Lượng người xem tranh biện Harris-Trump nhiều hơn xem tranh biện Biden-Trump

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

Hải Đăng•Thứ Năm, 12/09/2024
Cuộc tranh biện tổng thống giữa Phó Tổng thống Kamala Harris và cựu Tổng thống Donald Trump tối thứ Ba (10/9, giờ miền Đông Hoa Kỳ) đã thu hút nhiều người xem hơn cuộc tranh biện hồi tháng Sáu giữa ông Trump và Tổng thống Joe Biden, Just the News đưa tin dẫn theo lượng người xem ban đầu được công bố vào thứ Tư (11/9).

Đề cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa, cựu Tổng thống Donald Trump và đề cử viên tổng thống Đảng Dân chủ, Phó Tổng thống Kamala Harris đứng trên sân khấu tranh biện tại Trung tâm Hiến pháp Quốc gia, Philadelphia, Pennsylvania vào tối ngày 10 tháng 9 năm 2024. (Nguồn ảnh: Win McNamee/Getty Images

Ông Trump và bà Harris đã tranh biện trong hơn 90 phút tại Philadelphia vào tối thứ Ba (10/9) và được phát sóng trực tiếp trên ABC News và nhiều kênh khác. Cả hai chiến dịch tranh cử tổng thống đều tuyên bố chiến thắng trong cuộc tranh biện, nhưng chỉ có chiến dịch của bà Harris kêu gọi một cuộc tranh biện khác vào tháng Mười.

Cuộc tranh biện tổng thống đầu tiên của mùa bầu cử năm 2024, diễn ra giữa ông Trump và ông Biden, đã thu hút khoảng 51,3 triệu người xem, công ty phân tích truyền thông Nielsen đã báo cáo vào thời điểm đó. Cuộc tranh biện giữa ông Trump và bà Harris vào tối 10/9 đã thu hút ít nhất 57,5 triệu người xem, theo thống kê của ABC News.

Các con số sơ bộ phản ánh những người xem cuộc tranh biện, được ABC News điều hành, thông qua ABC, CBS, NBC, Fox, CNN, Fox News và MSNBC. ABC có lượng người xem cao nhất với 19 triệu người xem, tiếp theo là Fox với tổng cộng 14,2 triệu người xem trên các nền tảng của họ, theo tờ New York Post. CNN thu hút lượng người xem ít nhất, với chỉ hơn bốn triệu người theo dõi chương trình phát sóng của kênh này.

Theo NBC News, một phản ánh chính xác hơn về lượng người xem sẽ được công bố trong những ngày tới.

Hiện không có cuộc tranh biện tổng thống nào khác được lên lịch cho mùa bầu cử 2024 này, nhưng một cuộc tranh biện phó tổng thống đã được chốt lịch sẽ diễn ra tại Thành phố New York vào ngày 1 tháng 10. Cuộc tranh biện này sẽ được điều hành bởi CBS News.

Hải Đăng

Xem các tin khác của Hoa Kỳ & Thế Giới trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *