Người đàn ông buôn bán ma túy ở Quận Clark bị bắt giữ với 11 nghìn viên fentanyl trong xe

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

VANCOUVER Wash. (KPTV) – Một người đàn ông đã bị bắt sau cuộc điều tra kéo dài một năm do Văn phòng Cảnh sát Quận Clark (CCSO) khởi xướng.
Vào tháng 10 năm 2023, các thám tử của Đơn vị Tội phạm nghiêm trọng CCSO đã liên lạc với Martin Rangel tại Sunnyside Motel ở Vancouver trong khi điều tra một vụ xả súng lái xe ngang qua.
Trong cuộc chạm trán, cảnh sát đã tìm thấy bằng chứng về việc buôn bán ma túy và đã đệ đơn lên tòa án Quận Clark để xin lệnh khám xét.
Khi các thám tử khám xét phòng trọ của Rangel, họ tìm thấy methamphetamine, fentanyl, tiền mặt và một khẩu súng. Anh ta đã bị bắt vì tội tàng trữ chất bị kiểm soát (PCS) với mục đích giao hàng và tàng trữ súng trái phép.
Rangel đã nộp tiền bảo lãnh và được thả.
Vào tháng 7 năm 2024, các đại biểu CCSO nhận được tin báo rằng Rangel có một lượng lớn fentanyl để bán. Một cuộc điều tra khác đã được mở.
Các thám tử biết được Rangel thường xuyên đi California để mua một lượng lớn fentanyl và phân phối ở Quận Clark.
Vào ngày 25 tháng 8, cảnh sát biết được Rangel đang lên kế hoạch cho một chuyến đi khác từ California. Anh ta đã bị bắt theo lệnh truy nã trọng tội từ cuộc điều tra năm 2023.
Anh ta đã bị dẫn độ đến Quận Clark và sau đó được thả.
Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Clark đã đưa ra tuyên bố về vụ bắt giữ ma túy.
“Giá trị tiền tệ ước tính của vụ thu giữ này là khoảng 11.000 đô la và xét nghiệm trong phòng thí nghiệm của DEA chỉ ra rằng 7 trong số 10 viên thuốc mà DEA thu giữ có chứa một liều fentanyl gây chết người. Vụ thu giữ này về cơ bản là 11.000 liều riêng lẻ sẽ không được phân phối và tiêu thụ tại Quận Clark. Đây sẽ là lời nhắc nhở rằng những người có ý định phân phối chất gây chết người này tại Quận Clark sẽ bị điều tra và bắt giữ. Loại bỏ fentanyl khỏi đường phố của chúng ta là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.”
Vào ngày 17 tháng 9, Rangel đã trở về California cùng bạn gái Tatum Littau, người đã có một số lệnh bắt giữ.
Rangel một lần nữa bị bắt. Khi cảnh sát khám xét xe của anh ta, họ tìm thấy 11.000 viên thuốc fentanyl được giấu trong ghế lái.
Rangel và Littau sẽ bị buộc tội tại Quận Jefferson vì tội PCS có chủ đích.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *