2 vụ việc riêng biệt về học sinh có súng đe dọa người dân ở Quận Multnomah.

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND Ore. (KPTV) – Trong tuần qua, có hai trường hợp học sinh bị bắt vì chĩa súng vào người khác bên ngoài trường học ở Quận East Multnomah.
Một học sinh 17 tuổi đã bị bắt vào sáng thứ Sáu tại Trường trung học Gresham, cảnh sát cho biết học sinh này đã đe dọa một người đi bộ bằng súng ngay trước trường, sau đó đi học với khẩu súng vẫn còn trên người.
Spencer Schacht của FOX 12 đã nói chuyện với những người hàng xóm sống bên kia đường đối diện trường học, họ cho biết mặc dù tình hình rất đáng sợ, nhưng không có gì đáng ngạc nhiên.
“Chúng tôi thậm chí không còn bị sốc nữa khi nghe về các vụ xả súng trong trường học nên chúng tôi không ngạc nhiên và giờ nghĩ lại thì thấy hơi lo lắng,” người hàng xóm Jeff Chavez cho biết.
Chavez đã sống ở Gresham trong ba năm qua, ngay đối diện trường trung học trong năm ngoái và anh cho biết đây không phải là lần đầu tiên trẻ em có súng gây ra vấn đề trong khu phố.
“Tôi đã chứng kiến ​​một vụ việc ở trường cách đây chưa đầy một năm, khoảng một năm trước ngày một thanh niên bị bắn chết gần Burnside và Division, cách chiếc xe tôi ngồi khoảng 15 đến 20 feet,” Chavez cho biết.
Ngoài vụ bắt giữ tại Trường trung học Gresham vào thứ Sáu, Văn phòng Cảnh sát Quận Multnomah cho biết hai học sinh đã bị bắt vào thứ Năm sau khi chúng bị phát hiện chĩa súng vào mọi người trước Trường trung học Reynolds ở gần Fairview.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *