Sở Lâm nghiệp Oregon không còn tiền để chi trả cho mùa cháy rừng tốn kém nhất trong lịch sử tiểu bang

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Sở Lâm nghiệp Oregon (The Oregon Department of Forestry) cần nguồn tài trợ khẩn cấp để chi trả cho mùa cháy rừng tốn kém nhất trong lịch sử tiểu bang, với chi phí kỷ lục là 250 triệu đô la và vẫn đang tiếp tục tăng.
Tính đến giữa tháng 9, hơn 1,9 triệu mẫu Anh đất đã bị cháy trên khắp Oregon — gần gấp đôi diện tích bị cháy trong mùa cháy rừng khét tiếng năm 2020 và cao hơn nhiều so với bất kỳ năm nào khác trong lịch sử được ODF ghi nhận.

“Quy mô … mọi người phải chứng kiến ​​mới hiểu được có bao nhiêu mẫu Anh bị cháy trên khắp tiểu bang vào mùa hè này”, Kyle Williams, phó giám đốc phụ trách hoạt động chữa cháy của ODF cho biết. “Chỉ vì khói không xuất hiện ở những khu vực đông dân hơn của chúng tôi không có nghĩa là (cháy rừng) không gây ra tác động sâu sắc”.
ODF hiện đã cạn kiệt tiền. Để trả lương cho lính cứu hỏa và nhà thầu, sở cứu hỏa đang quay lại quy trình thông thường là xin thêm tiền từ tiểu bang — ngoại trừ lần này, có thể là không đủ.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *