3 thiếu niên đâm người đàn ông đang dắt chó nghiệp vụ ở Vancouver, cảnh sát cho biết

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

VANCOUVER Wash. (KPTV) – Crime Stoppers of Oregon đang hợp tác với Sở Cảnh sát Vancouver để tìm một nhóm thanh thiếu niên bị cáo buộc đâm một người đàn ông đang dắt chó nghiệp vụ đi dạo.
Vụ tấn công xảy ra vào khoảng 11 giờ tối ngày 2 tháng 8. Một người đàn ông 50 tuổi đang dắt chó nghiệp vụ đi dạo trên một cánh đồng gần Trường trung học cơ sở Wy East thì bị ba nghi phạm tấn công. Những nghi phạm đó đều được mô tả là nam thanh thiếu niên. Những nghi phạm đã đâm người đàn ông nhiều nhát vào lưng và thân mình. Người đàn ông sống sót và được đưa đến bệnh viện gần đó.

“Một số trẻ em thích gây rắc rối”, Stan, người đã nói chuyện với FOX 12 khi anh đang dắt chó đi dạo ở cùng khu vực vào thứ sáu, cho biết. Stan sống trong khu phố và cho biết khu vực gần trường học là nơi mọi người thường đến và dắt chó đi dạo.
Hiện tại, Crime Stoppers of Oregon đang yêu cầu cộng đồng địa phương giúp đỡ để giải quyết vụ án. Họ đang cung cấp phần thưởng tiền mặt lên tới 2.500 đô la cho một thông tin dẫn đến việc bắt giữ bất kỳ tội phạm nghiêm trọng nào chưa được giải quyết. Tất cả các thông tin được ẩn danh.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *