Xa lộ liên bang I-5 ở Everett đóng cửa một phần sau 2 vụ nổ súng và cuộc rượt đuổi của cảnh sát

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

EVERETT, Wash. (KATU 2) — Đường liên bang 5 hiện đang đóng một phần tại SR 526 ở Everett khi các nhà chức trách điều tra vụ nổ súng kép vào Chủ Nhật.

Cảnh sát Everett cho biết vào khoảng 1:05 chiều, các sĩ quan đã nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ nổ súng tại căn nhà Park View nằm trên dãy nhà 1100 của Đường West Casino. Khi cảnh sát đến nơi, họ tìm thấy hai nạn nhân, một người đàn ông đã được tuyên bố là đã chết và một người phụ nữ bị thương không nguy hiểm đến tính mạng.
Cảnh sát cho biết các nhân chứng đã xác định được nghi phạm và xe của nghi phạm và cũng thông báo cho cảnh sát rằng nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường vụ nổ súng. Cảnh sát cho biết đến 1:40 chiều, cảnh sát đã định vị được xe của nghi phạm và bắt đầu truy đuổi gần Đường SE 19th Ave và Đường El Capitan khi xe nghi phạm vào Đường I-5 Bắc.
Cảnh sát cho biết sau một cuộc truy đuổi ngắn, chiếc xe của nghi phạm đã đâm vào gần MP 190.
Các cảnh sát cho biết đã nghe thấy tiếng súng phát ra từ chiếc xe của nghi phạm và xác định nghi phạm đã chết. Không có phát súng nào được thực thi bởi lực lượng thực thi pháp luật.
I-5 North và South ban đầu đã bị đóng, và I-5 South đã mở cửa trở lại ngay sau đó.
.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *