Cảnh sát công bố lần đầu tiên sử dụng camera đeo trên người trong vụ cảnh sát nổ súng ở Portland

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KATU) — Cảnh sát Portland đã công bố đoạn phim từ camera gắn trên người cảnh sát về một vụ nổ súng liên quan đến cảnh sát vào cuối tháng 8.
Vụ nổ súng xảy ra vào ngày 24 tháng 8 trên Đại lộ North Portsmouth. Cảnh sát cho biết nghi phạm, Robert Seeger, 52 tuổi, đã hành động thất thường và có vũ trang bằng súng lục.

Cơ quan thực thi pháp luật cho biết Seeger tiếp tục hét lên và đuổi theo cảnh sát trước khi núp sau các phương tiện trong bãi đậu xe của một khu chung cư.
Sau đó, cảnh sát triển khai một viên đạn 40 mm ít gây sát thương. PPB cho biết nghi phạm đã bị thương, nhưng vẫn tiếp tục không cự. Cảnh sát triển khai một chú chó K9 và sau đó bắt giữ người đàn ông và đưa anh ta đến bệnh viện để điều trị các vết thương không đe dọa đến tính mạng.

Seeger được xuất viện vào ngày 28 tháng 8 và bị giam tại Trung tâm giam giữ Quận Multnomah.
Đây là vụ nổ súng đầu tiên có sự tham gia của cảnh sát khi họ đeo máy quay gắn trên người.
“Việc sử dụng camera đeo trên người cung cấp một lớp minh bạch và trách nhiệm giải trình giúp thông báo những gì đã xảy ra trong các sự cố quan trọng”, Cảnh sát trưởng Bob Day cho biết. “Chúng tôi muốn chia sẻ những gì chúng tôi có thể với cộng đồng càng nhanh càng tốt, nhưng chúng tôi cũng phải lưu ý đến sự cân bằng giữa tính minh bạch và nhu cầu điều tra toàn diện và cẩn thận”.
Cảnh sát kêu gọi bất kỳ ai có thông tin về vụ việc này hãy liên hệ với Thám tử Tony Harris theo địa chỉ tony.harris@police.portlandoregon.gov 503-823-0441 hoặc Thám tử Jeff Sharp theo địa chỉ jeff.sharp@police.portlandoregon.gov 503-823-9773 và tham khảo số vụ án 24-214901.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *