Kẻ trộm xăng liên tục nhắm vào doanh nghiệp Portland U-Haul

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KATU) – Daryle Huff đã trải qua một vài tháng khó khăn.
Bạn có thể nhớ câu chuyện của chúng tôi, khi Huff và một số người hàng xóm phàn nàn về những ổ gà có kích thước bằng miệng núi lửa gây khó khăn cho cuộc sống của các gia đình và cơ sở kinh doanh.
Nhưng bây giờ Huff đang đối mặt với một khúc mắc khác trên đường.

Huff sở hữu Gods Isle Auto Sales ở Southeast Division.
Ngoài việc bán ô tô, anh còn cho thuê xe tải U-Haul.
Bởi vì xe U-haul được trả lại bất cứ lúc nào nên chúng được giữ bên ngoài hàng rào, tạo cơ hội tốt cho những tên trộm xăng.

Huff nói: “Họ khoan các thùng chứa, tạo ra một mớ hỗn độn lớn chỉ để lấy được một gallon xăng. Sau đó, họ bỏ đi và để phần khí còn lại tràn ra khắp mặt đất”.

Anh ấy nói rằng việc đó xảy ra khoảng một lần một tuần và tất cả đều được ghi lại trên camera giám sát của anh ấy.
KATU News đã gọi cho người quản lý khu vực U-Haul để hỏi xem họ bị ảnh hưởng như thế nào bởi những tên trộm xăng và họ đã không trả lời cuộc gọi của chúng tôi.

Tuy nhiên, chúng tôi đã nói chuyện với người quản lý của một địa điểm cho thuê U-Haul khác trên Đại lộ SE Powell. Anh ấy nói với chúng tôi rằng anh ấy đã bị bọn trộm gas tấn công gần như mỗi đêm, cho đến khi anh ấy tăng cường camera giám sát của chúng và bắt đầu cử người canh gác hàng đêm.

Tôi cũng đã liên hệ với Cục Cảnh sát Portland để xem họ đã nhận được bao nhiêu cuộc gọi báo trộm xăng từ U-Haul. Họ nói với tôi rằng họ không thể tìm kiếm xăng bị đánh cắp và với rất nhiều cửa hàng U-Haul trong thành phố, họ không thể truy tìm từng cửa hàng.

Hiện tại, anh ấy sẽ tiếp tục theo dõi các camera giám sát của mình, hiện có sự tham gia của gia đình anh ấy.

“Chúng tôi chỉ cách đó có năm phút, nên chúng tôi có camera, và vợ tôi đã thức suốt đêm khi chuyện này xảy ra thường xuyên hơn. Cô ấy sẽ làm ca đêm, cô ấy sẽ thức đọc sách, chờ đợi điều gì đó xảy ra. xảy ra, và cô ấy sẽ đánh thức tôi — ‘Này, đi thôi!’ Vì vậy, chúng tôi ở đây, đuổi chúng đi – Thành phố và Cảnh sát phải làm bất cứ điều gì để khiến họ ngừng làm việc đó.”, Huff nói.

Xem thêm:

April 22, 2024 City of Klamath Falls gửi Thư Công Nhận ngày Tưởng Niệm Quốc Hận 30/04

Cẩn thận: Hai người bị cướp chĩa súng ở công viên North Portland

Nike mở cửa hàng tạm thời ở Pioneer Place

Các nhà lập pháp Oregon có ủng hộ lệnh cấm đối với TikTok hay không?

Kẻ giết 2 người ở Portland được gọi là ‘quái vật’ bị 46 năm tù

Cậu bé 15 tuổi bị buộc tội dùng súng bắn vào xe buýt trường học Gresham làm 7 xe buýt tông nhau

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *