Hội đồng thành phố Portland thông qua lệnh cấm cắm lều được sửa đổi sau nhiều tuần tranh luận

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) – Hội đồng Thành phố Portland đã thông qua phiên bản mới của lệnh cấm cắm trại ngoài trời vào sáng thứ Tư, kết thúc nhiều tuần tranh luận nảy lửa, đặc biệt là giữa Thị trưởng Ted Wheeler và Ủy viên Rene Gonzalez, về việc thành phố có thể giám sát chặt chẽ các khu cắm trại như thế nào.
Đề xuất ít tích cực hơn của Wheeler cuối cùng đã thắng, nhưng trong khi cuộc bỏ phiếu của hội đồng đã nhất trí, cuộc thảo luận ngắn gọn tại cuộc họp hôm thứ Tư đã báo hiệu rằng lập luận cơ bản vẫn chưa được giải quyết, đặc biệt là Gonzalez chỉ trích chính sách mới là quá phức tạp và không đủ cứng rắn.

Lệnh cấm mới được thông qua như một sắc lệnh khẩn cấp, cho phép nó có hiệu lực ngay lập tức thay vì sau 30 ngày như thường lệ. Trong một thông cáo báo chí, văn phòng của Wheeler cho biết việc thực thi sẽ bắt đầu trong những tuần tới.
Phiên bản cuối cùng của lệnh cấm mới cấm cư dân vô gia cư cắm trại trên đất công hoặc đường phố và vỉa hè công cộng. Nếu không có chỗ trú ẩn, sắc lệnh vẫn cấm cắm trại cản trở vỉa hè hoặc lối vào khu vực tư nhân.
Nó cũng cấm sử dụng lửa hoặc lò sưởi gas tại các khu cắm trại và cấm cắm dựng lều bất kỳ công trình nào hoặc gây thiệt hại cho môi trường, đồng thời yêu cầu người cắm trại phải giữ tất cả đồ đạc cá nhân của họ cách bên ngoài lều của họ trong vòng 2 feet.
Những người vi phạm có thể bị phạt tiền lên tới 100 đô la, tối đa 7 ngày tù hoặc cả hai, mặc dù sắc lệnh bao gồm ngôn từ khuyến khích luật sư quận chuyển người phạm tội đến các chương trình nơi trú ẩn khẩn cấp hoặc các dịch vụ khác khi có thể, thay vì theo đuổi các bản án vì tội phạm. vi phạm lệnh cấm cắm trại.

.

Xem thêm:

Thư Mời Diễn hành Rose Festival Parade/ Thứ Bảy Ngày 08 tháng 6 năm 2024 của Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Oregon

Nhóm nhận trách nhiệm đốt 15 xe cảnh sát Portland

Thống đốc Oregon Tina Kotek có nổi tiếng ở khu vực Portland không? Cuộc thăm dò mới của Oregonian/OregonLive đã tìm thấy gì

Cô gái Scappoose City trở thành học sinh Oregon duy nhất đủ điều kiện tham gia Scripps National Spelling Bee

Cần sự giúp đỡ của công chúng nhằm xác định người đàn ông đã chết được tìm thấy gần ga Elmonica MAX, Beaverton.

WalletHub cho biết Oregon là một trong 10 tiểu bang tồi tệ nhất đối với nghề cảnh sát

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *