Kẻ giết người ở Portland được gọi là ‘quái vật’ bị 46 năm tù

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

By Zane Sparling | The Oregonian/OregonLive

Một công nhân thép ở Portland đã giết người hai lần, cách nhau hàng thập kỷ và tìm cách giấu xác cả hai cho đến khi những bí mật đen tối của anh ta bị phơi bày và ông ta bị kết án tù chung thân.

Một bồi thẩm đoàn đã kết án Christopher Lovrien hồi đầu tháng này vì tội giết người và chặt xác một người đàn ông mà anh ta gặp tại một quán bar vào năm 2020.

Lovrien, 57 tuổi, đã không có gì để nói khi Thẩm phán Christopher Ramras hôm thứ Sáu kết án ông ta tù chung thân với khả năng được ân xá sau 46 năm.
Lovrien cho biết anh đã đi uống rượu vào tháng 2 năm 2020 và gặp Kenneth Griffin, một thợ lợp nhà 53 tuổi và mời anh ta đến gặp những chú chó của mình. Trong lời kể của Lovrien, anh ta đã bắn Griffin và sau đó dùng rìu chặt mặt anh ta ở tầng hầm, nơi anh ta dán hàng chục vũ khí lên tường.

Lovrien, lúc đó sống một mình ở Đông Nam Portland, cho biết ông đã cưa xác mà không ai biết và cất giữ hài cốt trong các thùng ở nhà kho của mình.
Cảnh sát đã bắt giữ Lovrien vào tháng 5 năm 2020 trong một vụ giết người khác sau khi DNA của anh ta xuất hiện trên tàn thuốc lá cũ được tìm thấy vào năm 1999 tại nhà của Mark Dribin, người không bao giờ tìm thấy thi thể. Lovrien khai trước tòa rằng Dribin là một người quen đã gặp Lovrien, khi đó là một tay buôn ma túy.
Khi tuyên án, Phó Biện lý quận Kirsten Snowden đã đưa ra hồ sơ cho thấy Lovrien có hơn 173.000 USD trong ngân hàng, khiến thẩm phán phải áp đặt 63.000 USD để hoàn trả phí luật sư do tòa chỉ định, 4.000 USD để bồi thường tang lễ và 25.000 USD để bồi thường nạn nhân.

Xem thêm:

April 22, 2024 City of Klamath Falls gửi Thư Công Nhận ngày Tưởng Niệm Quốc Hận 30/04

Cẩn thận: Hai người bị cướp chĩa súng ở công viên North Portland

Nike mở cửa hàng tạm thời ở Pioneer Place

Các nhà lập pháp Oregon có ủng hộ lệnh cấm đối với TikTok hay không?

Kẻ trộm xăng liên tục nhắm vào doanh nghiệp Portland U-Haul

Cậu bé 15 tuổi bị buộc tội bắn vào xe buýt trường học Gresham làm 7 xe buýt tông nhau

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *