Cẩn thận: Hai người bị cướp chĩa súng ở công viên North Portland

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND Ore. (KPTV) – Cảnh sát Portland đang truy lùng kẻ đứng đằng sau một vụ cướp có vũ trang ở Công viên Pier ở Bắc Portland, vào tối thứ Tư.
Nghi phạm đã tiếp cận hai người tại công viên vaà dùng súng cướp họ. Nhà chức trách cho biết khi các nạn nhân phản đối, nghi phạm đã nổ súng và cướp các vật dụng cá nhân của họ, bao gồm cả điện thoại, nghĩa là họ không thể kêu cứu.
May mắn thay, không ai bị thương trong vụ cướp, nhưng những người đi công viên như Jennifer Munnell giải thích những trường hợp như thế này khiến cô ấy không thể đến công viên sau khi trời tối.

Một cặp vợ chồng khác yêu cầu giấu tên cho biết họ mới chuyển đến Portland và sau khi sống ở khu vực này được 6 tháng, họ đã mất đi cảm giác an toàn.
“Nó rất đáng lo ngại. Tôi nhận thấy rằng sau tội ác mà tôi đã thấy và nghe từ bạn bè và hàng xóm của mình, tôi đang nhìn mọi người một cách nghi ngờ hơn và tôi không muốn có cảm giác như đang đặt câu hỏi liệu người này có thể bắt nạt tôi không – Dù là ngày hay đêm tôi cũng sẽ không đến một mình.”

Xem thêm:

April 22, 2024 City of Klamath Falls gửi Thư Công Nhận ngày Tưởng Niệm Quốc Hận 30/04

Nike mở cửa hàng tạm thời ở Pioneer Place

Các nhà lập pháp Oregon có ủng hộ lệnh cấm đối với TikTok hay không?

Kẻ giết 2 người ở Portland được gọi là ‘quái vật’ bị 46 năm tù

Kẻ trộm xăng liên tục nhắm vào doanh nghiệp Portland U-Haul

Cậu bé 15 tuổi bị buộc tội bắn vào xe buýt trường học Gresham làm 7 xe buýt tông nhau

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *