Warner Music Group (WMG) sa thải 750 nhân viên

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

Warner Music Group (WMG) đã công bố vào thứ năm rằng họ có kế hoạch sa thải khoảng 750 nhân viên, chiếm 13% tổng số nhân viên của công ty.

.

Hoa Kỳ—Warner Music Group (WMG) đã công bố vào thứ năm rằng họ có kế hoạch sa thải khoảng 750 nhân viên, chiếm 13% tổng số nhân viên của công ty. Bản cập nhật này làm tăng dự báo ban đầu của công ty là sa thải 600 người, hay 10% nhân viên, như một phần của kế hoạch tái cấu trúc rộng rãi nhằm củng cố hoạt động kinh doanh âm nhạc ghi âm cốt lõi của công ty.

Tập đoàn giải trí này lần đầu tiên tiết lộ các biện pháp cắt giảm chi phí vào tháng 2, động thái này tiếp nối nỗ lực tái cấu trúc của Universal Music, dự kiến ​​sẽ giúp công ty tiết kiệm được 250 triệu euro (279 triệu đô la) mỗi năm vào năm 2026.

Hầu hết việc cắt giảm việc làm của Warner Music sẽ đến từ O&O Media Properties , cùng với các vai trò hỗ trợ và công ty. Việc tái cấu trúc của công ty tập trung vào việc phân bổ lại nguồn lực để đầu tư vào âm nhạc và đẩy nhanh tăng trưởng trong thập kỷ tới, theo hồ sơ nộp lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ. Do đó, Warner Music đã điều chỉnh các khoản phí tái cấu trúc trước thuế của mình lên 210 triệu đô la, tăng so với ước tính ban đầu là 140 triệu đô la.

Đợt sa thải mở rộng này diễn ra sau khi Warner Music báo cáo doanh thu quý giảm nhẹ, chủ yếu do chấm dứt thỏa thuận phân phối với BMG, ảnh hưởng đến mảng âm nhạc thu âm của hãng.

Ngoài ra, Warner Music đã thực hiện những thay đổi về mặt lãnh đạo vào tháng 8 để tổ chức lại hoạt động kinh doanh âm nhạc thu âm của mình. Max Lousada, CEO của mảng âm nhạc thu âm, đã từ chức, trong khi Elliot Grainge, con trai của CEO của Universal Music Lucian Grainge, được bổ nhiệm làm CEO của Atlantic Music Group. Julie Greenwald, người trước đây lãnh đạo Atlantic Records với tư cách là CEO và chủ tịch, hiện sẽ giữ chức chủ tịch của Atlantic Music Group.

Xem các tin khác của Hoa Kỳ & Thế Giới trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *