Tìm thấy hài cốt người trong Gifford Pinchot National Forest, được cho là của người đi bộ mất tích vào năm 2022

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

,

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Một hoạt động tìm kiếm do Văn phòng Cảnh sát Quận Skamania tổ chức vào thứ Bảy đã thành công trong việc tìm thấy những gì được cho là hài cốt của John Hopkins, một cư dân Seattle đã mất tích trong Rừng quốc gia Gifford Pinchot gần hai năm trước.

Hopkins, 69 tuổi, được báo cáo mất tích vào tháng 11 năm 2022. Chiếc xe thuê của ông đã nhanh chóng được tìm thấy trong bãi đậu xe McClellan Meadows Sno-Park, theo bài đăng trên Facebook từ văn phòng cảnh sát trưởng, nhưng những người tìm kiếm không thể tìm thấy ông. Một cuộc tìm kiếm khác vào năm 2023 đã tìm thấy những gì được cho là đồ đạc của ông cách bãi đậu xe khoảng 1,5 dặm, nhưng không có hài cốt nào.
Nhân viên văn phòng cảnh sát trưởng đã tiến hành một cuộc tìm kiếm mới vào cuối tuần trước, huy động các tình nguyện viên từ Đội Silver Star, và họ đã thu hồi thành công hài cốt người. Hài cốt sẽ được gửi đi để phân tích ADN nhằm xác nhận danh tính.

Tin tức này xuất hiện chỉ vài ngày sau một sự kiện riêng biệt trong đó văn phòng cảnh sát trưởng báo cáo rằng một thợ săn gấu đã gọi điện báo cáo rằng phát hiện ra thứ có vẻ là hộp sọ người gần Cánh đồng Sawtooth Berry trong Rừng quốc gia Gifford Pinchot.
Theo một bài đăng khác trên Facebook từ văn phòng cảnh sát trưởng, hộp sọ đã được thu hồi và xác nhận là của con người, và phân tích pháp y đang được tiến hành để cố gắng xác định danh tính của người đó.

Một bộ hài cốt khác đã được phát hiện tại khu vực Big Lava Bed của Rừng quốc gia Gifford Pinchot vào cuối tháng 8. Một người đi bộ đã tìm thấy một hộp sọ và báo cáo tọa độ GPS cho văn phòng cảnh sát trưởng. Khi một cảnh sát phó không tìm thấy hài cốt tại tọa độ được liệt kê, người đi bộ đã tình nguyện dẫn cảnh sát thực thi pháp luật trở lại địa điểm.
Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết hài cốt có thể thuộc về một người đi bộ đường dài đã mất tích ở khu vực Big Lava Bed vào năm 2013 và không bao giờ được tìm thấy mặc dù đã có nhiều cuộc tìm kiếm. Văn phòng cảnh sát không xác định danh tính của người đi bộ mất tích, nhưng cho biết hộp sọ đã được đưa đến văn phòng giám định y khoa của quận để nhận dạng.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *