Hành khách trên chuyến bay của Delta tới Portland cho biết họ bị chảy máu tai, mũi do vấn đề về áp suất

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Một chuyến bay của hãng Delta Airlines khởi hành từ Salt Lake City đến Portland vào sáng Chủ Nhật đã quay đầu ngay sau khi cất cánh và trở về Phi trường quốc tế Salt Lake sau khi không thể tăng áp suất lên trên 10.000 feet, dẫn đến một viễn cảnh kinh hoàng cho 140 người trên máy bay.
Hai hành khách nói với KSL, một đài tin tức của NBC tại Salt Lake City, rằng tai và mũi của mọi người bắt đầu chảy máu trên máy bay.
Jaclyn Blain, người đang trên đường đến Oregon để công tác cùng một số đồng nghiệp, cho biết ngay sau khi cất cánh, cô và đồng nghiệp bắt đầu nghe thấy tiếng động và cảm thấy máy bay đang lao xuống.
Cô cho biết tai họ bắt đầu ù đi và cô nhận thấy mọi người xung quanh đang lấy tay che tai và mũi. Một số người khóc, những người khác phàn nàn về chứng chóng mặt và đau đầu. Cô cho biết một em bé đang hét lên vì đau. Đồng nghiệp của Blain nói với KSL rằng cô cảm thấy như thể mình bị đâm vào tai.
“Thật đáng sợ”, Blain nói với KSL. “Bạn không biết chuyện gì đang xảy ra. (Đồng nghiệp của tôi) đưa ngón tay vào tai và nói, ‘Ôi trời, tai tôi chảy máu rồi.’ Và sau đó họ đưa đồng nghiệp khác của tôi ngồi cách tôi hai hàng ghế. Tôi quay lại và thấy anh ấy đang khóc”.

Một đại diện của hãng hàng không cho biết một số hành khách đã được nhân viên y tế đón tại Phi trường quốc tế Salt Lake. Theo USA Today, 10 hành khách tại phi trường cần được điều trị khẩn cấp. Đồng nghiệp của Blain nói với KSL rằng cô ấy được thông báo tại bệnh viện rằng màng nhĩ của cô ấy đã bị vỡ.
Hãng hàng không cũng nói với KSL rằng mặt nạ dưỡng khí không được triển khai. Chiếc máy bay, một chiếc Boeing 737-900, đã ngừng hoạt động vào Chủ Nhật và hoạt động trở lại vào Thứ Hai sau khi các kỹ thuật viên sửa chửa sự kiện tăng áp suất bất thường.

Cục Hàng không Liên bang nói với USA Today rằng họ đang điều tra sự cố.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *