Người phụ nữ tử vong sau vụ nổ súng ở Southeast Portland, SWAT đang tìm kiếm nghi phạm

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore.(KGW 8) — Cảnh sát đang truy tìm nghi phạm bị buộc tội bắn một phụ nữ ở Southeast Portland vào sáng thứ Ba.
Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 8:37 sáng tại khu vực Đại lộ SE136 và SE Knight. Cảnh sát đã tìm thấy một người phụ nữ bị thương do súng bắn. Cô đã được đưa đến bệnh viện vaà qua đời với những vết thương nghiệm trọng, theo người phát ngôn của Cục Cảnh sát Portland Mike Benner.
Cảnh sát Portland tin rằng nghi phạm vẫn có thể ở trong khu vực và có thể có vũ trang. Họ đã phong tỏa một khu vực ngoại vi khi họ tìm kiếm nghi phạm. Một lệnh trú ẩn tại chỗ đã được ban hành cho cư dân trong khu vực lân cận. Đội SWAT East Metro, bao gồm nhân viên Cảnh sát Quận Multnomah và cảnh sát Gresham, đang tiến hành tìm kiếm từng khu nhà trong khu vực, Benner cho biết. Lực lượng thực thi pháp luật cũng đang sử dụng máy bay không người lái.
Theo Benner, hai trường học gần đó nằm trong phạm vi được mô tả là “khu vực an toàn” nơi học sinh và nhân viên có thể di chuyển bên trong các tòa nhà, nhưng không ai có thể ra vào.

“Chúng tôi đang thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa có thể, tại thời điểm này, để phong tỏa khu vực mà chúng tôi tin rằng cá nhân này có thể ở”, Benner cho biết.
Đơn vị điều tra giết người của PPB đã phản ứng tại hiện trường để điều tra. Bất kỳ ai có thông tin về vụ việc này được yêu cầu liên hệ với Thám tử Michael Schmerber theo địa chỉ Michael.Schmerber@police.portlandoregon.gov 503-823-0991 hoặc Thám tử Jeff Sharp theo địa chỉ Jeff.Sharp@police.portlandoregon.gov 503-823-9773 và tham chiếu số vụ án 24-237787.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *