Nỗ lực xây dựng một nhà tù tiểu bang mới của Sở Cải huấn Oregon

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

SALEM, Ore. — Các nhà lãnh đạo Sở Cải huấn Oregon đang thúc đẩy việc xây dựng một nhà tù tiểu bang mới, yêu cầu các nhà lập pháp tiểu bang đưa nhà tù này lên đầu danh sách ưu tiên của họ và xem chi phí để sửa chữa hoặc thay thế Nhà tù Tiểu bang Oregon ở Salem là bao nhiêu.
Yêu cầu lớn — lên tới hàng trăm triệu đô la — có thể định hình lại cả kế hoạch ngân sách của tiểu bang và hệ thống tư pháp hình sự của tiểu bang.
Giám đốc Sở Cải huấn Mike Reese cho biết Nhà tù Tiểu bang Oregon “gây áp bức” và đã cũ kỹ đến mức không thể sửa chữa được nữa.
“Dự án nhà tù lớn cuối cùng ở Oregon là dự án mở rộng Trại giam Snake River vào năm 1994, với mức giá 175 triệu đô la, đây là dự án công trình công cộng lớn nhất trong lịch sử tiểu bang vào thời điểm đó, thu hút sự giám sát chặt chẽ”, Reese viết. “Việc thay thế/xây dựng lại OSP sẽ có mức giá thậm chí còn cao hơn và có thể sẽ gây ra những cuộc thảo luận tương tự với người nộp thuế và đại diện của họ”.
Các tiểu bang khác — Nebraska, Alabama, Georgia và New Hampshire — đều đang trong quá trình xây dựng các nhà tù tiểu bang mới.
Reese có một đề xuất riêng của mình: di chuyển nhà tù tiểu bang đến khu đất mà DOC đã sở hữu ở rìa phía đông của Salem, gần các tòa nhà an toàn công cộng khác.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *