Nhà hàng burger ở Đông Nam Portland bị đột nhập 8 lần trong 2 năm qua

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. — Chủ một cửa hàng burger ở Portland cho biết mặc dù họ may mắn sống sót sau đại dịch COVID-19, nhưng họ không may mắn như vậy trong việc đối phó với tội phạm nhiều năm sau đó.
Dick’s Primal Burger trên đại lộ Southeast Woodstock nói với KGW rằng họ đã bị đột nhập tám lần trong hai năm qua.
Chủ cửa hàng Liam Pelot cho biết ông tin rằng trình độ nhân viên cảnh sát của Portland đã khiến các doanh nghiệp nhỏ rơi vào tình thế dễ bị tổn thương. Vào cuối năm 2022, cửa hàng burger đã chứng kiến ​​ba vụ đột nhập trong ba tháng. Kể từ đó, họ đã có thêm khoảng năm vụ đột nhập nữa, với vụ đột nhập gần đây nhất là vào thứ Sáu tuần trước.
Hầu hết các vụ việc đều liên quan đến việc mọi người đập vỡ cửa kính hoặc cửa sổ, khiến nhà hàng phải trả hơn 700 đô la mỗi lần.

Pelot cho biết hậu quả lớn nhất không phải là tiền bạc, mà là sự bất an mà khách hàng và nhân viên của ông phải đối mặt.

“Nhưng điều đó thực sự ảnh hưởng đến chúng tôi từ trạng thái tinh thần. Chỉ là cảm thấy bất lực, cảm thấy như chúng tôi không nhận được sự hỗ trợ từ thành phố và cảnh sát, tôi biết họ đang làm tốt nhất có thể”, Pelot nói.
Các vụ việc khác được cảnh sát xác nhận bao gồm vụ trộm hai máy tính xách tay từ doanh nghiệp và một vụ khác trong đó mọi người đã tháo và đánh cắp toàn bộ một két sắt.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *