Người đàn ông bị kết án 23 năm tù vì giết vợ bên ngoài chung cư ở Southeast Portland khi có 2 đứa con bên trong

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND Ore. (KPTV) – Một người đàn ông 30 tuổi đã bị kết án 23 năm tù vào thứ năm vì tội bắn và giết vợ mình vào năm 2023 ở phía đông nam Portland, theo Văn phòng Biện lý Quận Multnomah.

Adam Jamal Burns đã nhận tội vào tháng 8 vì giết April Newcombe Cripe, người vừa là vợ vừa là mẹ của hai đứa con của Burns.
Theo cảnh sát, Cripe đã bị bắn và tử vong bên ngoài căn nhà của cô tại Wimbledon Square Apartments trên đường SE 30th Avenue, nơi cô sống cùng các con. Các con cô đã được cảnh sát tìm thấy an toàn bên trong nhà.
Các thám tử xác định rằng một chiếc xe trùng với chiếc xe của Burns đã được nhìn thấy trên video giám sát của khu chung cư vài phút trước khi cảnh sát được gọi đến và khẩu súng được sử dụng trong vụ nổ súng đã được tìm thấy và có liên quan đến Burns.

Burns đã bị bắt vào ngày 8 tháng 5 năm 2023 tại Quận Clark. Anh ta đã nhận tội vào ngày 22 tháng 8 năm 2024 và đã bị Thẩm phán Tòa án Quận Multnomah Jenna Plank tuyên án vào thứ năm. Burns hiện đang bị giam giữ tại Sở Cải huấn Oregon, nơi anh ta sẽ ở trong thời gian thụ án.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *