Cảnh sát Salem bắn chết người đàn ông bị buộc tội bắt cóc phụ nữ

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

SALEM, Ore. (KGW 8)— Cảnh sát Salem đã bắn một người đàn ông bị buộc tội bắt cóc một phụ nữ vào sáng sớm thứ Sáu. Anh ta đang được điều trị tại bệnh viện.
Các cảnh sát đã phản ứng vào khoảng 4:30 sáng sau khi một người phụ nữ báo cáo rằng cô ấy đang bị bắt cóc. Các cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe của nghi phạm có người phụ nữ bên trong. Họ đã cố gắng dừng chiếc xe, chiếc xe rẽ vào bãi đậu xe của một khu chung cư trên Đường Glen Creek, Tây Bắc, cảnh sát Salem cho biết.

Khi các cảnh sát đến gần chiếc xe, người phụ nữ đã bước ra. Cảnh sát Salem cho biết người đàn ông, người được trang bị một con dao, đã bước ra khỏi xe và bị hai cảnh sát bắn.
Nghi phạm 34 tuổi, Daniel Lewis Garcia, đã được đưa đến Salem Health. Cảnh sát Salem chưa công bố bất kỳ thông tin nào về mức độ thương tích hoặc tình trạng của anh ta.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *