Những tên trộm đeo mặt nạ tấn công hai nhà hàng ở Portland vào sáng sớm

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND Ore. (KATU 2) – Những tên trộm đeo mặt nạ đã đột nhập vào không chỉ một mà là hai nhà hàng ở Portland vào thứ Hai.
Theo Cảnh sát Portland, vào lúc 5:30 sáng, cảnh sát đã phản hồi báo cáo về vụ trộm tại Asha khi chủ sở hữu đang theo dõi vụ trộm qua camera giám sát. Một phát ngôn viên của sở cho biết khi các cảnh sát đến nơi thì không có ai ở đó. Nhưng đã nhận thấy có người đột nhập vào cửa trước và mất một số đồ vật khác.
Vài giờ sau, các cảnh sát đã phản hồi Gabbiano’s sau khi một nhân viên đến làm việc và nhận thấy nơi này đã bị trộm đột nhập.
“Đây là lần thứ tư trong vòng hai năm rưỡi kể từ khi chúng tôi đến đây”.
Các viên chức cho biết, có vẻ như vụ việc xảy ra vào khoảng 4:30 sáng hôm đó. Một phát ngôn viên của PPB nói với KATU rằng có kẻ đột nhập bằng cửa kính phía sau. Camera an ninh của nhà hàng cho thấy bốn nghi phạm đeo mặt nạ, được trang bị xà beng, đi qua quầy bar.
Cảnh sát Portland không thể xác nhận liệu hai vụ trộm này có liên quan đến nhau hay không.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *