Đội cứu hỏa Portland tổ chức lễ tưởng niệm ngày 11/9

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KPTV) – Thứ Tư đánh dấu 23 năm kể từ vụ tấn công khủng bố chết người ngày 11 tháng 9 năm 2002. Các nạn nhân được các lính cứu hỏa trên khắp Oregon vinh danh.
Có một số buổi tưởng niệm diễn ra tại Trạm cứu hỏa Portland tại Northwest Naito Parkway. Trạm đã tổ chức một đợt hiến máu mà bất kỳ ai cũng có thể đến để hiến máu, kéo dài đến 2 giờ chiều thứ Tư.
Ngoài ra còn có một buổi lễ mở cửa cho công chúng, bao gồm một người thổi kèn túi và một màn trình diễn nước của thuyền cứu hỏa trên Sông Willamette. Ngoài ra còn có những diễn giả từ liên đoàn cứu hỏa, Hội đồng thành phố Portland và Cứu hỏa và cứu hộ Portland.
Portland Fire & Rescue cho biết điều quan trọng là phải ghi nhớ ngày này và tất cả lính cứu hỏa đã hy sinh mạng sống để bảo vệ mọi người vào ngày hôm đó. Họ nói rằng họ sẽ không bao giờ quên ngày đó và 343 lính cứu hỏa New York đã hy sinh.
“Điều đó thật quan trọng, có rất nhiều người trong hàng ngũ sau tôi đã có động lực sau sự cố đó, những sự việc đó, thảm kịch đó, để trở thành lính cứu hỏa, trở thành công chức, những người đã chuyển từ nghề nghiệp của họ sang phục vụ công chúng, vào lực lượng cứu hỏa để tạo nên sự khác biệt”, Rick Graves, PIO của Portland Fire & Rescue cho biết. “Đó là những gì chúng tôi làm. Một số người nói rằng đó là tiếng gọi. Nó có giá trị, có thử thách và đôi khi mọi người cuối cùng đã cống hiến hết mình để thực hiện nhiệm vụ mà họ được yêu cầu làm”.
Nếu bạn muốn tham gia vào đợt hiến máu vào thứ Tư, chúng tôi hoan nghênh những người không có mặt.
Portland Fire & Rescue cho biết đây là một cách tốt để vinh danh ngày 11/9, vì máu là công cụ cứu sinh quan trọng.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *