Sinh viên đại học Portland phản ứng với cuộc tranh luận tổng thống Trump và Harris

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) — Hàng chục sinh viên đại học Portland đã tụ tập để theo dõi cuộc tranh luận giữa cựu Tổng thống Donald Trump và Phó Tổng thống Kamala Harris vào tối thứ Ba.
Đây là cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa hai ứng cử viên trong một cuộc trình diễn về phong cách tương phản của mỗi ứng cử viên trước cuộc bầu cử vào tháng 11.
Trump đã tranh luận với Tổng thống Joe Biden vào đầu mùa hè này nhưng màn trình diễn của ông này được nhiều người coi là thảm họa. Hóa ra đó lại là một bước ngoặt về mặt chính trị khi sau đó Biden đã nghe theo lời kêu gọi từ các thành viên đảng Dân chủ của mình từ chức ứng cử viên tổng thống và ủng hộ Harris.
Cuộc tranh luận hôm thứ Ba có thể là một bước ngoặt khác trong cuộc đua khi các chuyên gia và nhà phân tích chính trị đã đưa ra hai xu của họ về người chiến thắng.
Có khoảng 100 sinh viên tụ tập tại Trung tâm sinh viên Fowler của Cao đẳng Lewis & Clark, cùng với các giảng viên và nhân viên, những người đã theo dõi cuộc tranh luận diễn ra trực tiếp. Không khí phấn khích tràn ngập khi KOIN 6 News đã liên lạc với một số sinh viên trước, trong và sau buổi phát sóng.
Zane Emerson cho biết: “Trước đây, quan niệm thông thường của khoa học chính trị là các cuộc tranh luận của tổng thống không thực sự quan trọng, nhưng giờ đây tôi nghĩ rằng nhận thức của mọi người chắc chắn đã thay đổi”.
Học sinh nói với KOIN 6 rằng họ hy vọng cuộc tranh luận sẽ truyền cảm hứng cho mọi người đăng ký bỏ phiếu nếu họ chưa đăng ký. Ngày bỏ phiếu là ngày 5 tháng 11.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *