Người đàn ông bị thương trong vụ nổ súng ở Southeast Portland, đạn trúng nhà

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND Ore. (KPTV) – Các cuộc gọi 911 đã gửi cảnh sát Portland đến khu phố Mill Park ngay sau nửa đêm sáng Chủ Nhật. Những người hàng xóm báo cáo đã nghe thấy tiếng súng nổ gần ngã tư đường SE Stark St. và SE 111th Ave.
Cảnh sát Portland cho biết một người đi xe máy đang đi trong khu vực này thì bị bắn nhiều phát. Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện và dự kiến ​​sẽ sống sót.
Video từ sáng sớm Chủ Nhật cho thấy một chiếc xe máy nằm trên mặt đất tại ngã tư. Một lỗ đạn được tìm thấy trên cửa sổ của chung cư Wah-Mai Terrace.
Vào cuối ngày Chủ Nhật, FOX 12 đã cố gắng nói chuyện với những người sống trong căn hộ nơi phát hiện lỗ đạn trên cửa sổ, nhưng họ từ chối bình luận.
FOX 12 đã liên hệ với Cục Cảnh sát Portland để hỏi về tình trạng của người đàn ông bị thương và bất kỳ thông tin chi tiết nào khác về vụ án, nhưng chúng tôi vẫn chưa nhận được phản hồi.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *