WalletHub cho biết Oregon được xếp hạng là một trong những tiểu bang ít chăm chỉ nhất

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) – WalletHub đã công bố danh sách xếp hạng các tiểu bang làm việc chăm chỉ nhất tại Hoa Kỳ, trong đó Oregon được đánh giá không mấy xuất sắc.
Để xác định các tiểu bang làm việc chăm chỉ nhất, WalletHub đã phân tích các tiểu bang theo nhiều yếu tố bao gồm giờ làm việc trung bình trong tuần, tỷ lệ người lao động có nhiều công việc và thời gian giải trí trung bình mỗi ngày.
Theo danh sách, các tiểu bang làm việc chăm chỉ nhất bao gồm Bắc Dakota, Alaska, Nebraska, Wyoming và Nam Dakota.
Trong khi đó, WalletHub xếp hạng Oregon là tiểu bang chăm chỉ thứ 41.
Nhà phân tích của WalletHub, Chip Lupo, nói với KOIN 6 News, “Xếp hạng thấp của Oregon trong số các tiểu bang chăm chỉ nhất là kết quả của sự kết hợp phức tạp giữa thói quen làm việc và lựa chọn lối sống. Oregon có xu hướng làm việc ít giờ hơn so với các tiểu bang khác với tuần làm việc trung bình chỉ 37,9 giờ và xếp hạng 47 trong hạng mục này”.

“Mặc dù giờ làm việc ngắn hơn có thể cho phép có nhiều thời gian giải trí hơn (Oregon xếp thứ 3 về thời gian giải trí trung bình mỗi ngày), nhưng nó cũng gây ra mối lo ngại trong các lĩnh vực như sự gắn kết công việc và năng suất. Tiểu bang này xếp thứ 35 về tỷ lệ việc làm và thứ 36 về các hộ gia đình không có người lớn đi làm, điều này cho thấy văn hóa làm việc tương đối thoải mái”, Lupo tiếp tục.
Các tiểu bang ít chăm chỉ nhất trong danh sách bao gồm Nevada, Connecticut, New Mexico, Michigan, New York và West Virginia.
WalletHub cho biết: “Ngay cả khi được trao cơ hội không phải làm việc quá sức, nhiều người Mỹ cũng sẽ không làm, vì chỉ có 48% người lao động sử dụng hết số ngày nghỉ phép của mình”.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *