Oregon có thể thấy 500 trạm sạc xe điện mới với sự hỗ trợ từ khoản tài trợ 15 triệu đô la

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) – Một số ít thành phố ở Oregon sẽ có trạm sạc xe điện mới nhờ khoản tài trợ 15 triệu đô la từ Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ.
Khoản tài trợ này sẽ cung cấp tới 500 bộ sạc EV cấp độ 2, được Popular Mechanics mô tả là “bộ sạc nhanh” 240 volt, cho 17 thành phố — tập trung vào các khu vực có tòa nhà chung cư.
Các thành phố nhận được một phần tài trợ bao gồm Tualatin, Portland, Beaverton, Forest Grove, Gresham, Hillsboro, King City, Lake Oswego, McMinnville, Milwaukie, Newberg, Oregon City, Salem, Sherwood, Tigard, Woodburn và Wood Village.
Cục Kế hoạch và Phát triển bền vững của Portland lưu ý rằng chưa có quyết định nào được đưa ra về cách phân bổ tiền cho từng khu vực.
Portland General Electric cũng đã cam kết 200.000 đô la từ Chương trình Nhiên liệu sạch của Sở Chất lượng Môi trường Oregon để hỗ trợ nỗ lực phát triển xe điện.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *