Bạn đang tìm ông Trump trong tập sách giới thiệu ứng viên (Pamphlet) của cử tri Oregon? Bạn sẽ không tìm thấy tên ông ấy đâu.

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

By Sami Edge | The Oregonian/OregonLive

Chiến dịch tranh cử của Cựu Tổng thống Donald Trump đã từ chối đăng bản giới thiệu trong tập Giới Thiệu các ứng viên được phân phối rộng rãi của Oregon đến cử tri, được phát hành vào thứ Ba vì chiến dịch Trump cho rằng tên Donald Trump không cần thiết phải tốn tiền quảng bá để xuất hiện tại tiểu bang cực Xanh của Dân chủ. Tuy nhiên tên Donald Trump vẫn sẽ xuất hiện trên lá phiếu.

Oregon gửi tập sách giới thiệu ứng viên đến tất cả các gia đình trước cuộc bầu cử. Các ứng cử viên xuất hiện trong tập quảng bá với mức lệ phí 3.500 đô la cho các ứng cử viên tổng thống, đây là giá rẻ và dễ dàng để các ứng cử viên có thể xuất hiện trước 3 triệu cử tri của tiểu bang và có một bản tuyên bố dài 325 từ ngữ. (Các ứng cử viên địa phương trả ít hơn; mức phí chỉ là 600 đô la cho ứng cử viên thành phố hoặc quận).

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *