Tigard: Nhân viên bảo vệ bị buộc tội khống chế kẻ trộm vặt đến chết

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

TIGARD Ore. (KPTV) – Một nhân viên bảo vệ do Safeway thuê ở Tigard đã bị cáo buộc giữ một nghi phạm trộm cắp vặt, bao gồm cả việc giữ chặt cổ anh ta, trước khi anh ta tử vong tại bệnh viện.
Vào thứ Năm, cảnh sát Tigard thông báo rằng văn phòng DA của Quận Washington đã thụ lý vụ án.
Theo một tuyên bố của cảnh sát, vào lúc 9:54 sáng ngày 9 tháng 8, cảnh sát đã phản ứng với một vụ náo loạn tại cửa hàng Safeway ở phía nam Tigard tại 15570 SW Pacific Highway.
Cảnh sát Tigard và King City đã phản ứng tại hiện trường và biết được rằng một nhân viên bảo vệ cửa hàng đã chặn một người đàn ông bị nghi ngờ trộm cắp vặt và giữ anh ta nằm trên mặt đất.
Các nhân chứng được cho là đã nói với cảnh sát rằng người đàn ông này đã bị giữ chặt cổ tại một thời điểm nào đó.
Khi cảnh sát đến, người đàn ông đã bất tỉnh. Cảnh sát tiếp tục hô hấp nhân tạo cho đến khi nhân viên y tế đến đưa người đàn ông này đến bệnh viện.
Người đàn ông, được xác định là Michael Letendre, 46 tuổi, đã tử vong tại bệnh viện vào ngày 16 tháng 8.
Cảnh sát cho biết nhân viên bảo vệ này không phải là nhân viên của Safeway, mà là làm việc cho một công ty an ninh tư nhân theo hợp đồng. Vì anh ta chưa bị buộc tội, nên cảnh sát không tiết lộ tên của anh ta.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *