Cảnh sát bắn chết người đàn ông có vũ trang cố thủ bên trong nhà ở Lincoln City sau cuộc đối đầu

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

LINCOLN CITY, Ore. (KGW 8) — Đội SWAT của Cảnh sát Tiểu bang Oregon đã bắn và giết một người đàn ông có vũ trang vào thứ Năm, người này đã cố thủ bên trong một ngôi nhà.
Chiều thứ Tư, cảnh sát đã cảnh cáo về việc đậu xe của người đàn ông này. Cảnh sát Lincoln City cho biết anh ta đang ở trong một chiếc xe buýt trường học đang đậu vào thời điểm đó và đã nổ súng vào họ.

Sau khi nổ súng, người đàn ông đã bỏ chạy. Sau đó, cảnh sát Lincoln City cho biết chiếc xe buýt đã bị bỏ lại trong bãi đậu xe của Sea Gypsy Motel trên Đường cao tốc 101. Các cảnh sát tin rằng người đàn ông này đã chạy vào bãi biển và không xác định được vị trí ngay lập tức.
Khoảng 10 giờ tối, cảnh sát thành phố Lincoln xác nhận với KGW rằng họ có lý do để tin rằng người đàn ông này có thể đang ở trong nhà. Cảnh sát cho biết đang làm việc để xin lệnh khám xét. Những cư dân gần đó được yêu cầu tránh xa và ở trong nhà.

Ngay sau nửa đêm, Đội SWAT của Cảnh sát Tiểu bang Oregon (OSP) đã vào ngôi nhà gần Đường NW 19th và NW Jetty. Họ xác nhận rằng người đàn ông này đang ở bên trong và lệnh khám xét có hiệu lực.
Các nhà đàm phán đã cố gắng giao tiếp với người đàn ông, người “đã đưa ra nhiều tuyên bố đe dọa”, Cảnh sát Tiểu bang Oregon cho biết trong một bản tin phát hành vào cuối sáng thứ Năm. Vào khoảng 2:45 sáng, người đàn ông bắt đầu bắn qua các cửa sổ của ngôi nhà, theo OSP. Một đám cháy bùng phát bên trong ngôi nhà và khi nó lan rộng, người đàn ông đã lên mái nhà với một khẩu súng trường, OSP cho biết. Bốn thành viên SWAT của OSP đã bắn vào người đàn ông sau khi anh ta từ chối thả khẩu súng trường, OSP cho biết. Người đàn ông ngã từ mái nhà xuống đất và nhân viên SWAT đã cung cấp cho anh ta sự hỗ trợ y tế, nhưng anh ta đã tử vong. Nhân viên SWAT đã thu hồi được khẩu súng của anh ta.
Tên của người đàn ông vẫn chưa được công bố. Văn phòng Cảnh sát Quận Lincoln đang chỉ đạo một cuộc điều tra về vụ việc, với sự giúp đỡ của các sở cảnh sát Thành phố Lincoln và Newport, và Phòng Điều tra Tội phạm của Cảnh sát Tiểu bang Oregon.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *