U.S. Bank sẽ rời khỏi U.S. Bancorp Tower ở downtown Portland

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND Ore. (KATU 2) – Một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng ở trung tâm thành phố Portland đang mất đi người cùng tên. Vào cuối năm, U.S. Bank sẽ rời khỏi Tòa nhà U.S. Bancorp.
Tòa nhà, còn được gọi là Big Pink, là một trong những tòa nhà cao nhất ở trung tâm thành phố.
Người phát ngôn của U.S. Bank nói với KATU News rằng công ty đã đưa ra quyết định kinh doanh là không gia hạn hợp đồng thuê tại Big Pink và sẽ không có việc cắt giảm việc làm nào liên quan đến quyết định này. Một số nhân viên sẽ chuyển đến các cơ sở khác ở trung tâm thành phố, nhưng hàng trăm người sẽ chuyển khỏi trung tâm thành phố. Nhiều người dự kiến ​​sẽ chuyển đến một cơ sở của U.S. Bank ở Gresham.
U.S. Bank đã cung cấp cho KATU News tuyên bố sau:

“Chúng tôi sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng thông qua bốn chi nhánh của mình tại hoặc gần trung tâm thành phố. Chúng tôi mong đợi nhân viên sẽ chuyển đến các địa điểm khác của Ngân hàng Hoa Kỳ vào cuối năm. Không có việc cắt giảm việc làm hoặc thay đổi nào đối với các dịch vụ chi nhánh liên quan đến giao dịch này.”

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *