TriMet tăng cường an ninh trên xe MAX, nhà ga khi luật ma túy mới có hiệu lực

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND Ore. (KPTV) – TriMet cho biết họ đã tăng cường an ninh trên các phương tiện xe MAX và tại các nhà ga vào Chủ Nhật khi Dự luật Hạ viện 4002, đảo ngược phần lớn Biện pháp 110, có hiệu lực.
Luật này tái hình sự hóa việc sở hữu một lượng nhỏ ma túy cứng, khiến những người vi phạm có thể bị bỏ tù tới 180 ngày.
Các đoàn làm phim FOX 12 đã đến thăm các nhà ga quanh Trung tâm thành phố Portland, bao gồm cả các nhà ga gần Pioneer Courthouse và Trung tâm Moda.
“Thật tuyệt khi thấy an ninh được tăng cường trên tàu MAX vì tôi cảm thấy an toàn hơn khi đi cùng con trai mình,” Annemarie, một hành khách cho biết. “Hầu như mỗi lần chúng tôi xuống đây, tôi đều thấy điều gì đó như thế trên tàu – giờ họ đang bị trấn áp, hy vọng là tình hình sẽ tốt hơn.”.
Người đi xe Heather Collins cho biết ban đầu bà đã bỏ phiếu cho Biện pháp 110; một lựa chọn mà giờ đây bà hối hận.
“Tôi đã không lường trước được tất cả những người hút fentanyl không có phép lịch sự chung, và nó ở khắp mọi nơi, sau đó tôi tự hỏi tại sao tôi lại muốn điều này trở nên hợp pháp và để mắt đến họ khi họ không quan tâm đến những gì họ đang làm?” Collins nói. “Tôi nghĩ rằng nó phải là bất hợp pháp ngay bây giờ vì nếu không, đó là những gì đường phố của chúng ta đang diễn ra.”
TriMet cho biết nếu hành khách nhìn thấy việc sử dụng ma túy trên xe của họ hoặc tại các trạm của họ, họ có thể gọi 503-238-RIDE và nhân viên an ninh hoặc cơ quan thực thi pháp luật sẽ đến giúp đỡ.
Những người đi xe đã nói chuyện với FOX 12 cho biết họ không có xu hướng báo cáo những gì họ nhìn thấy.
“Có lẽ là không, nó tràn lan đến mức tôi đoán là bạn đã quen với việc nhìn thấy điều đó rồi,” Annemarie nói. “Nó chỉ là mất kiểm soát, nhưng có lẽ nó sẽ tốt hơn nếu có thêm an ninh.”
FOX 12 đã liên hệ với Cục Cảnh sát Portland để hỏi xem họ có bắt giữ ai theo luật mới vào Chủ Nhật không, nhưng tính đến 5 giờ chiều, họ vẫn chưa trả lời.
Đội ngũ an ninh của TriMet đã nói chuyện với FOX 12 tại nhiều đài khác nhau cho biết họ không nhận thấy có sự gia tăng các cuộc gọi và Chủ Nhật nhìn chung là một ngày bình lặng.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *