Người đàn ông bị giết sau vụ nổ súng ở downtown Portland

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Một người đàn ông đã tử vong sau vụ nổ súng vào sáng sớm thứ Tư tại trung tâm thành phố Portland, theo cảnh sát.
Các sĩ quan cảnh sát đã phản ứng với một vụ nổ súng được báo cáo ngay sau 3:30 sáng tại khu vực SW 3rd Avenue và SW Ankeny Street. Khi cảnh sát đến nơi, họ biết rằng một người đàn ông đã được đưa bằng xe riêng đến bệnh viện, nơi anh ta đã tử vong. Nghi phạm, hoặc những nghi phạm, đã rời khỏi khu vực và không có ai bị bắt giữ, cảnh sát Portland cho biết.
Một nhân chứng làm việc trong khu vực nói với KGW rằng anh ta nhìn thấy một nhóm người đứng trong bãi đậu xe và nghe thấy một số người cãi nhau trước khi có một số phát súng nổ ra.
Tính đến 6:30 sáng, SW 3rd Avenue và một phần của SW Ankeny Street đã bị đóng, trong khi West Burnside Street dường như vẫn mở.
Cảnh sát Portland đã phản ứng với ít nhất một vụ nổ súng khác vào sáng sớm thứ Tư. Vụ việc xảy ra ngay sau 1 giờ sáng tại Đường SE197th và Đường SE Stark. Cảnh sát Portland cho biết đã có một “cuộc vật lộn” giữa hai người quen biết nhau, và một trong số họ đã bị bắn. Người đó đã được đưa đến bệnh viện với những vết thương đe dọa tính mạng. Nghi phạm đã bỏ chạy khỏi khu vực.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *