Người đàn ông cho con chó Pit Bull của mình tấn công nhiều người bị kết án 6 năm tù

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

By Tatum Todd | The Oregonian/OregonLive

Portland Police Department (2)/ Zachary Hay and his dog

Một người đàn ông đã xua chó Pit Bull tấn công nhiều người ở downtown Portland — bao gồm một thiếu niên và một người đàn ông da đen cũng bị chửi bới phân biệt chủng tộc — đã bị kết án gần sáu năm tù vào thứ Ba.
Zachary Tyler Hay, 30 tuổi, đã nhận tội tấn công cấp độ hai, tội kỳ thị cấp độ một và cấp độ hai, tội sử dụng vũ khí trái phép và nuôi chó nguy hiểm liên quan đến vụ tấn công ngày 12 tháng 5.
Theo hồ sơ tòa án, Tyler Hay đã ra lệnh cho con chó Pit Bull của mình cắn cậu bé tuổi teen khi ở gần Southwest 13th Avenue và Alder Street. Hai người đàn ông đã chứng kiến ​​vụ tấn công và chạy đến giúp cậu bé.
Nhưng khi một trong những người đàn ông cố can thiệp, Hay nhận ra anh ta là một nhân viên bảo vệ của một cửa hàng Safeway ở trung tâm thành phố rồi thả chó ra tấn công anh ta, theo bản tuyên thệ về nguyên nhân có thể xảy ra. Nhân viên bảo vệ là người da đen.

Con chó đã cắn rất mạnh vào ngực và tay của người đàn ông trong cuộc tấn công trước khi quay sang tấn công người đàn ông can thiệp khác, theo hồ sơ tòa án. Con chó đã cắn người đàn ông đó vào háng.
Sau đó Hay đã bỏ trốn khỏi hiện trường, nhưng cảnh sát đã bắt giữ anh ta vào ngày 20 tháng 5 sau khi người bảo vệ phát hiện Hay và con chó Pitbull của anh ta và gọi cảnh sát.

Hồ sơ tòa án cho thấy Hay đã bị kết tội trộm cắp vào năm 2023 và ngược đãi động vật vào năm 2016.

Một phát ngôn viên cho biết, Dịch vụ Động vật Quận Multnomah đã an tử cho con chó Pitbull vào tháng 7.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *