Thông báo quan trọng từ ứng viên Phó TT Mỹ JD Vance

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

VLKT News Tiếng Việt 

Ứng cử viên Phó Tổng thống Thượng nghị sĩ JD Vance sẽ có bài phát biểu tại Phoenix, Arizona, vào thứ năm, ngày 5 tháng 9 năm 2024

.

Chính sách biên giới mở góp phần gây ra cuộc khủng hoảng ma túy tàn khốc ở Arizona. Từ năm 2019 đến năm 2021, số ca tử vong do dùng thuốc quá liều ở tiểu bang này tăng vọt 43,8%, trong đó fentanyl đã vượt qua methamphetamine để trở thành loại thuốc gây tử vong nhiều nhất. Chỉ riêng ở Quận Maricopa, mỗi ngày có hơn ba người tử vong do dùng thuốc quá liều fentanyl. Lượng fentanyl bị tịch thu năm ngoái đủ để giết chết mọi người dân Arizona, làm nổi bật quy mô của cuộc khủng hoảng.

Vấn đề nhập cư bất hợp pháp đã nổi lên như một trong những mối quan tâm hàng đầu của cử tri Arizona.

Ứng cử viên Phó Tổng thống Thượng nghị sĩ JD Vance đảng Cộng hòa dự kiến ​​sẽ lập luận rằng việc bảo vệ biên giới là điều cần thiết để bảo vệ người dân Arizona khỏi những hậu quả khủng khiếp của các chính sách của chính quyền hiện tại. Ông sẽ nhấn mạnh rằng Tổng thống Donald J. Trump và chính quyền của ông, bao gồm cả Vance, cam kết đặt người Mỹ lên hàng đầu bằng cách thực thi các biện pháp kiểm soát biên giới chặt chẽ hơn và đảo ngược các chính sách do Phó Tổng thống Kamala Harris, người được mệnh danh là “Sa hoàng biên giới” thực hiện.

Khi Ngày bầu cử đang đến gần, chuyến thăm Arizona của Vance nhằm mục đích tập hợp sự ủng hộ cho liên danh Trump-Vance, tập trung vào việc giải quyết các vấn đề cấp bách liên quan đến biên giới và ma túy của tiểu bang. Bài phát biểu có thể sẽ gây được tiếng vang với những cử tri ngày càng lo ngại về tác động của an ninh biên giới đối với cộng đồng của họ và an ninh chung của tiểu bang.

Xem các tin khác của Hoa Kỳ & Thế Giới trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *