3 người chết khi máy bay Cessna rơi vào nhà phố Fairview

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KOIN) — Ba người đã thiệt mạng vào sáng thứ Bảy khi một chiếc máy bay nhỏ đâm vào một dãy nhà phố vào sáng thứ Bảy tại một khu phố phía đông Portland, khiến những ngôi nhà bốc cháy.
Hai người trên máy bay đã thiệt mạng trong vụ tai nạn và một người đã thiệt mạng khi máy bay đâm vào nhà, các viên chức của Sở Cứu hỏa Gresham xác nhận vào cuối buổi chiều thứ Bảy.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10:20 sáng khi máy bay rơi xuống gần Phi trường Troutdale Portland. Cục Hàng không Liên bang xác định máy bay là máy bay hai động cơ Cessna 421C.
Các quan chức cho biết trên đường hạ cánh, máy bay đã đâm vào một cột điện trước khi đâm vào một tòa nhà chung cư ở Fairview Terrace, số 320 phố Lincoln.
Gresham Fire cho biết có hai người trên máy bay vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn.
Đội trưởng đội cứu hỏa Scott Lewis cho biết cuộc gọi đầu tiên về vụ cháy đến từ nhân viên tại tháp kiểm soát của Sân bay Troutdale, những người đã nhìn thấy một đám khói dày bốc lên trong không khí. Nhưng Lewis cho biết các báo cáo ban đầu chỉ ra rằng “không có tín hiệu cấp cứu, không có cuộc gọi khẩn cấp” từ chính máy bay trước khi nó bị rơi.

Lewis nói thêm rằng đây là vụ cháy cấp độ 5 khiến năm gia đình phải di dời.
Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *