Sau đây là kế hoạch của từng quận trong khu vực Portland để giải quyết tình trạng chuyển hướng ma túy bắt đầu từ Chủ Nhật

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Cuộc thử nghiệm phi hình sự hóa ma túy của Oregon chính thức kết thúc vào Chủ Nhật, với một tội danh nhẹ mới có hiệu lực đối với những người bị bắt quả tang sử dụng hoặc tàng trữ ma túy cứng. Việc bãi bỏ một phần Biện pháp 110 đi kèm với việc tạo ra các chương trình chuyển hướng ma túy mới, cung cấp cho những người phạm tội cơ hội tránh án tù nếu họ chấp nhận điều trị.
Các chương trình chuyển hướng được quản lý theo từng quận, và các quận Multnomah, Washington và Clackamas đều hướng đến mục tiêu triển khai các chương trình của họ để trùng với thời điểm tái hình sự hóa vào Chủ Nhật, giúp việc chuyển hướng có hiệu lực ngay lập tức trên khắp khu vực đô thị Portland.
Các chương trình của quận có chung một số quy tắc, chẳng hạn như hủy tư cách của bất kỳ ai đang trong thời gian thử thách hoặc có tiền án về trọng tội bạo lực, bạo lực gia đình hoặc ngược đãi trẻ em, nhưng các chi tiết cụ thể về quy trình thực thi và chuyển hướng khác nhau giữa các quận. Sau đây là tóm tắt về cách thức hoạt động tại từng quận trong khu vực đô thị Portland:
Quận Multnomah
Những người bị bắt vì sử dụng ma túy cứng ở Quận Multnomah sẽ bị còng tay trong khi cảnh sát kiểm tra xem họ có lệnh truy nã nào không, theo cảnh sát Portland. Nếu họ không có lệnh truy nã nào, họ có thể được đề nghị chuyển hướng.
Quận Clackamas
Chương trình chuyển hướng của Quận Clackamas là một sự điều chỉnh của một chương trình hiện có mà quận đã sử dụng trong nhiều năm, trong đó những người phạm tội được gửi đến tòa án cộng đồng để được kết nối với việc điều trị. Tòa án cộng đồng dành riêng cho các tội nhẹ, cho phép những người phạm tội hoàn thành các chương trình bao gồm dịch vụ cộng đồng để tránh phải ra tòa án lưu động thông thường.
Quận Washington
Quận Washington đã xây dựng chương trình chuyển hướng của mình xung quanh chiến lược tiếp cận di động ngay từ đầu, mặc dù vẫn có ý định thêm các địa điểm thả người trong tương lai. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với KGW, Biện lý Quận Washington Kevin Barton đã ví cách tiếp cận của quận này với các chương trình chuyển hướng như tùy chọn Chuyển hướng DUII của quận.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *