Tàng trữ ma túy lại trở thành tội phạm ở Oregon vào Chủ Nhật. Đây là cách cảnh sát Portland sẽ thực thi

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Bắt đầu từ Chủ Nhật, việc sở hữu ma túy cứng lại trở thành một tội ác ở Oregon, và các cuộc thảo luận đang diễn ra về cách thức thực thi điều này ở trung tâm thành phố Portland. Những người nghiện ma túy trên đường phố đang chuẩn bị cho những gì họ dự đoán sẽ là một “cú sốc” khi cảnh sát Portland chuẩn bị hợp tác với các chuyên gia cai nghiện để đưa các dịch vụ phục hồi chức năng ra đường phố và chăm sóc sức khỏe.
Theo cảnh sát Portland, nếu cảnh sát bắt được ai đó tàng trữ ma túy cứng, họ sẽ bi còng tay họ và kiểm tra xem họ có lệnh bắt giữ hoặc vấn đề y tế cấp bách nào không. Nếu những cuộc kiểm tra đó không có vấn đề gì, người dùng ma túy có thể được cung cấp cái gọi là chuyển hướng: lựa chọn điều trị thay vì ngồi tù.
Với công việc đang tiến hành, Day dự kiến ​​sẽ thực hiện những thay đổi về cách phản ứng của cảnh sát sớm nhất là vào tuần tới. Trong khi giờ làm việc sẽ là từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, sẽ có các chuyên gia hỗ trợ ngang hàng có mặt từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều Chủ Nhật và Thứ Hai trong kỳ nghỉ lễ khi bắt đầu.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *