Các chủ doanh nghiệp lo ngại về ‘việc sử dụng ma túy ngoài trời’ ở trung tâm thành phố Portland mà cảnh sát bó tay.

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND Ore. (KPTV) – Các chủ doanh nghiệp địa phương ở trung tâm thành phố Portland đang lo ngại về sự gia tăng gần đây của hoạt động ma túy bên ngoài cửa hàng của họ.
Cục Cảnh sát Portland (PPB) nói với FOX 12 rằng họ biết về vấn đề này và đang làm mọi cách có thể để giải quyết. Tuy nhiên, PPB cho biết cho đến khi ma túy được tái hình sự hóa vào ngày 1 tháng 9, họ không thể làm được gì nhiều.
“Chúng tôi đang giải quyết vấn đề này”, Seargannt Jerry Coieta của PPB cho biết. “Sáng nay, chúng tôi đã bắt giữ một người bán ma túy. Chúng tôi đang cố gắng”.
Đám đông người dân đã di chuyển từ thùng đựng chai Safeway đến Thư viện Trung tâm, đến Trung tâm Washington và bây giờ là đến Phố Tây Nam 12. Những nhân viên làm việc trong khu vực cho biết họ đã thấy hoạt động ma túy bất hợp pháp gia tăng. PPB gọi đó là “sử dụng ma túy ngoài trời” (open-air drug use).

Khi nói đến việc giải quyết vấn đề ma túy ở Portland, PPB cho biết đây là vấn đề lớn hơn nhiều so với suy nghĩ của hầu hết mọi người. Hiện tại, cảnh sát không có đủ nhân lực cũng như thẩm quyền để tạo ra sự thay đổi đáng kể.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *