Cảnh sát Beaverton bắn chết người đàn ông bên ngoài Nordstrom Rack

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

BEAVERTON, Ore. (KGW 8) — Cảnh sát Beaverton đã bắn và giết một người đàn ông bên ngoài một cửa hàng gần Washington Square Mall vào tối Thứ Hai, theo Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Washington.
Vào khoảng 8 giờ tối Thứ Hai, các cảnh sát từ Sở Cảnh sát Beaverton đã phản hồi cuộc gọi về vụ trộm từ Nordstrom Rack tại 9175 SW Cascade Avenue. Các nhân viên báo cáo rằng họ nhìn thấy một người đàn ông đang ăn cắp hàng hóa, và anh ta đã xuất hiện từ cửa hàng ngay khi hai cảnh sát Beaverton đến.
Người đàn ông, sau đó được xác định là Jacob Daniel Bundy, 39 tuổi, đến từ Portland, bị cáo buộc đã rút súng lục khi các cảnh sát cố gắng bắt giữ anh ta. Trong lúc giằng co với cảnh sát, súng của Bundy đã nổ — sau đó, theo WCSO, các cảnh sát đã bắn anh ta.

Văn phòng cảnh sát cho biết các cảnh sát và đội y tế khẩn cấp đã sơ cứu, nhưng Bundy đã tử vong tại hiện trường. Hai cảnh sát liên quan được cho là chỉ bị thương nhẹ.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *