Amber báo động trên phone khuya thứ Hai: Cựu cảnh sát Yakima giết hai người, bắt cóc trẻ em được phát hiện trên đảo Hayden

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) – Cảnh sát đang truy lùng một người đàn ông bị buộc tội sát hại hai người và bắt cóc một đứa trẻ 1 tuổi ở miền đông Washington. Cảnh sát West Richland nhận được tin báo rằng có thể người ta đã nhìn thấy anh ta trên đảo Hayden ở Bắc Portland. Cư dân Portland nhận được báo động trên I phone vào khuya thứ Hai.
Một nhân viên bán hàng tại Plaid Pantry trên đảo Hayden nói với cảnh sát rằng anh ta đã nhìn thấy nghi phạm Elias Huizar, 39 tuổi, tại cửa hàng ngay trước 1 giờ sáng thứ Ba. Sở Cảnh sát West Richland (WRPD) cho biết cảnh sát Portland đã thông báo họ về khả năng nhìn thấy và Huizar đang lái một chiếc sedan màu đen. Theo cảnh sát Portland, nhân viên bán hàng cho biết Huizar đã mua đồ uống tại cửa hàng vào khoảng 12:42 sáng và cũng cho biết đã nhìn thấy một đứa trẻ ở ghế sau xe của mình.
Cảnh sát đã khám xét khu vực nhưng không tìm thấy Huizar, đứa trẻ 1 tuổi và chiếc xe.

Khoảng 8:45 sáng, các đại biểu của Văn phòng Cảnh sát Quận Multnomah đã có mặt tại khu vực Exit 30 trên Xa lộ 84, gần Công viên Benson. Một người cho biết đã nhìn thấy một chiếc xe khớp với thông tin từ Amber ở Washington. Cơ quan thực thi pháp luật đã tới hiện trường nhưng không tìm thấy chiếc xe.

WRPD ban đầu cho biết họ đang tìm kiếm một chiếc Toyota Corolla đời 2009 màu bạc với bảng số CBZ4745 ở Washington.
Huizar bị tình nghi bắn chết vợ cũ hôm thứ Hai bên ngoài Trường tiểu học William Wiley, cách Portland trong khu vực Tri-Cities khoảng ba tiếng rưỡi. Vụ nổ súng xảy ra ngay trước 3:30 chiều.
WRPD cho biết cảnh sát sau đó đã thực hiện lệnh khám xét nhà của Huizar và tìm thấy thi thể của nạn nhân thứ hai. Người phụ nữ này chưa được công khai danh tính nhưng được cho là bạn gái của Huizar.
Huizar được cho là đã bắt cóc cậu bé 1 tuổi Roman Huizar và có thể đang trên đường đến Mexico. Báo động Amber đã được ban hành vào tối thứ Hai.
Huizar sẽ phải hầu tòa vào thứ Hai vì bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái tuổi teen vào tháng Hai. Theo tài liệu của tòa án, cảnh sát được biết bạn gái 18 tuổi của Huizar đã bắt gặp anh ta tấn công tình dục người bạn 17 tuổi của cô tại nhà của họ vào ngày 3 tháng 2.
Anh ta được mô tả là cao 5 foot 6 với mái tóc màu nâu. Anh ta đội một chiếc mũ đen, mặc áo sơ mi dài tay màu đen với quần jean xanh nhạt và giày đen.
Huizar, cựu cảnh sát Yakima, được coi là có vũ trang và nguy hiểm. Bất cứ ai có thông tin được yêu cầu gọi 911.

Xem thêm:

Sự kiện ngừng hoạt động của Oregon DMV ảnh hưởng đến việc gia hạn giấy phép

Gần như tất cả giường bệnh của Bệnh viện Tiểu Bang Oregon đều dành cho bệnh nhân tội phạm

Người phụ nữ vô gia cư, mang thai nghiện fentanyl chuyển dạ trên đường phố Portland

Hàng triệu người có thể mất quyền truy cập internet nếu chương trình liên bang này hết hạn

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *