Người phụ nữ vô gia cư, mang thai nghiện fentanyl chuyển dạ trên đường phố Portland

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

PORTLAND, Ore. (KGW 8) – Vào rạng sáng ngày 10 tháng 4, một cảnh tượng đau lòng đã diễn ra trên vỉa hè ở trung tâm thành phố Portland: You’ssef Amhaz, người phụ nữ vô gia cư đang mang thai, vật lộn với chứng nghiện fentanyl, đã chuyển dạ khi đang ở trong lều của mình.
Amhaz mô tả cuộc gọi vào phút cuối tới 911: “Cô ấy bị chảy máu rất nhiều”..
Đoạn ghi âm cuộc gọi tới 911 cho thấy người phụ nữ không được chăm sóc trước khi sinh và đã sử dụng fentanyl một giờ trước khi những người ứng cứu đầu tiên đến.
“Khó khăn, thực sự khó khăn. Không ai giúp cả”, Amhaz nói qua dòng nước mắt.
Cuối cùng cô đã được đưa đến bệnh viện. Mười hai ngày sau khi sinh, đứa bé vẫn nằm trong bệnh viện, còn người mẹ lại lên đường. Các bác sĩ sẽ không cung cấp cho KGW thông tin cập nhật về tình trạng của em bé.
Đây là đứa bé sanh trên đường phố.
Những người phản ứng đầu tiên từ Sở Cứu hỏa Portland đã được gọi đến để giúp đỡ người phụ nữ này sáu lần trong hai tuần qua.
Ủy viên thành phố Portland Rene Gonzalez cũng đã được thông báo về vụ việc và tuyên bố trên mạng xã hội, một phần là: “Portland đang phải chiến đấu với một cuộc khủng hoảng fentanyl nghiêm trọng không chỉ gây nguy hiểm cho an toàn công cộng mà còn gây ra tác hại to lớn cho thế hệ tiếp theo của chúng ta và gây căng thẳng sâu sắc cho toàn bộ hệ thống chăm sóc sức khỏe của chúng ta.” … Chúng ta phải đối mặt với sự tàn phá mà phụ nữ và trẻ em trên đường phố phải đối mặt cũng như những tác động đối với nhân viên y tế của chúng ta.

“Điều quan trọng là chúng ta phải nói về những vấn đề này một cách cởi mở và huy động phản ứng. Mục tiêu của chúng ta phải là bảo vệ những người dễ bị tổn thương nhất – con cái và mẹ của chúng – bảo đảm họ nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc mà họ rất cần.”

Xem thêm:

Amber báo động trên phone khuya thứ Hai: Cựu cảnh sát Yakima giết hai người, bắt cóc trẻ em được phát hiện trên đảo Hayden

Sự kiện ngừng hoạt động của Oregon DMV ảnh hưởng đến việc gia hạn giấy phép

Gần như tất cả giường bệnh của Bệnh viện Tiểu Bang Oregon đều dành cho bệnh nhân tội phạm

Hàng triệu người có thể mất quyền truy cập internet nếu chương trình liên bang này hết hạn

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *