Hàng triệu người có thể mất quyền truy cập internet nếu chương trình liên bang này hết hạn

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

By Ruben Vives and Andrea Castillo | Los Angeles Times/Tribune News Service

Bốn năm trước, Claudia Aleman và gia đình cô chỉ có một cách duy nhất để truy cập trực tuyến – thông qua điện thoại di động của họ. Không có dịch vụ internet trên máy tính, cô con gái út của cô không thể làm bài tập về nhà đúng hạn, cha mẹ cô không thể theo kịp các cuộc thăm khám bác sĩ trực tuyến và các lớp học tiếng Anh mà cô muốn đăng ký đều nằm ngoài tầm với.

Sau đó, một điều đã thay đổi khi Chính phủ liên bang bắt đầu cung cấp một khoản trợ cấp trị giá 30 USD trong hóa đơn internet hàng tháng trị giá 80 USD của gia đình.
Nhưng khi mở thư tại nhà cô ở South Gate, California, hai tháng trước, Aleman tình cờ thấy một lá thư từ Ủy ban Truyền thông Liên bang thông báo rằng Chương trình Kết nối Giá cả phải chăng sẽ kết thúc vào tháng 5 trừ khi Quốc hội phê duyệt thêm nguồn tài trợ.

Tháng 4 là tháng cuối cùng được hưởng toàn bộ phúc lợi của chương trình, nhưng các hộ gia đình có thể được giảm giá một phần vào tháng 5.
Các nhà cung cấp dịch vụ Internet có chương trình riêng dành cho các hộ gia đình có thu nhập thấp. Mọi người có thể nhập địa chỉ của họ trên bản đồ băng thông rộng của FCC để tìm nhà cung cấp trong khu vực của họ. Ủy ban Tiện ích Công cộng California cũng cung cấp danh sách các nhà cung cấp gói internet chi phí thấp.
FCC National Broadband Map

Xem thêm:

Amber báo động trên phone khuya thứ Hai: Cựu cảnh sát Yakima giết hai người, bắt cóc trẻ em được phát hiện trên đảo Hayden

Sự kiện ngừng hoạt động của Oregon DMV ảnh hưởng đến việc gia hạn giấy phép

Gần như tất cả giường bệnh của Bệnh viện Tiểu Bang Oregon đều dành cho bệnh nhân tội phạm

Người phụ nữ vô gia cư, mang thai nghiện fentanyl chuyển dạ trên đường phố Portland

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *