Nhà hàng Mediterranean restaurant mới mở, Zula, đóng cửa sau 1 năm

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Một nhà hàng Địa Trung Hải mới mở trên Đại lộ Northwest 23 đã thông báo rằng họ sẽ đóng cửa chỉ sau một năm.
Zula mở cửa ngay cạnh Grassa vào tháng 5 năm 2023. Sự kết hợp giữa các món ăn và cocktail chịu ảnh hưởng của Ma-rốc, Hy Lạp, Li-băng và Iran đã nhanh chóng tạo được dấu ấn trên mạng xã hội như một điểm ẩm thực hợp thời mới ở Portland. Điều đó và vị trí của nó trên một trong những con phố đông đúc nhất của Portland dành cho những người sành ăn và thích đi quán bar đã khiến nó trở thành trụ cột.
“Chúng tôi trân trọng cơ hội được phục vụ và dùng bữa cùng bạn”, Zula chia sẻ trong bài đăng trên Instagram. “Chúng tôi muốn cảm ơn đội ngũ nhân viên vô cùng tận tụy và nhiệt huyết của Zula — các bạn chính là trái tim làm nên sự đặc biệt của Zula”.

Thực đơn của Zula lấy cảm hứng từ sự đa dạng của các món ăn có tại Tel Aviv, nơi chủ nhà hàng sinh ra và dành nhiều năm để nấu ăn. Thực đơn của nhà hàng cung cấp sự kết hợp thú vị giữa các món ăn mang phong cách Địa Trung Hải, từ các món phết lên thịt xiên đến các đĩa nhỏ, tất cả đều hoàn hảo khi kết hợp với các loại cocktail thủ công của họ.

“Chúng tôi rất biết ơn về những gì Zula đã làm và những trải nghiệm mà nhà hàng mang lại, và chúng tôi hy vọng sẽ được gặp lại các bạn ở những lần sau”, Zula chia sẻ.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *