Cư dan ở Quận Clark (Vancouver) mất hàng ngàn đô la sau khi những kẻ phá hoại cắt phá đồ trang trí Halloween của họ

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

VANCOUVER, Wash. (KGW 8) — Sở Cảnh sát Vancouver đang cố gắng tìm những kẻ đã phá hoại một số nhà trang trí Halloween ở Quận Clark.
Chúng đâm vào đồ bơm hơi, làm hỏng bộ xương và đá vào bia mộ giả — và điều này đã được ghi lại trên video giám sát của chủ nhà.
Sophie Dudash, một cư dân ở Orchards, không thể tin vào những gì cô nhìn thấy trên video giám sát tại nhà mình và ngạc nhiên khi thấy hai thanh niên hoặc thiếu niên chỉ mất một thời gian ngắn để phá hỏng tất cả công trình của họ.
“Có rất nhiều trẻ em trong khu phố đến đây mỗi ngày để xem con mèo và xem mọi thứ”, Dudash nói. “Vì vậy, thật đau lòng”.
Một gia đình khác ở Vancouver cho biết họ đã mất khoảng 1.800 đô la sau khi những kẻ phá hoại đập nát mái vòm bơm hơi, đồ trang trí bãi cỏ và bộ xương khổng lồ của họ.
“Chúng mang theo một con dao, dao bấm hoặc dao rọc giấy, thứ gì đó, và chỉ cắt theo mọi hướng khác nhau, nơi không thể sửa chữa được”, Denise Karr nói.
Những người hàng xóm bắt đầu so sánh các câu chuyện trên Facebook và Nextdoor, và điều đó dẫn họ đến các video TikTok về một nhóm thanh niên phô trương hành vi phá hoại Halloween theo nhạc.

Các nạn nhân tin rằng những thanh niên trong video có liên quan đến mất mát của họ.

Cô cho biết một người đã liên lạc với cô thông qua Nextdoor và khẳng định anh ta và bạn bè của anh ta không phá hoại nhà cô, nhưng anh ta thừa nhận đã phá hoại đồ trang trí Halloween ở những địa điểm khác.
“Không ai làm gì bọn trẻ này [những kẻ phá hoại]. Chúng tự ý ra ngoài và phá hủy đồ trang trí của mọi người, đồ trang trí cho trẻ nhỏ”, Karr nói.

Một số nạn nhân cho biết họ lo lắng về đồ trang trí Giáng sinh và liệu những kẻ phá hoại có quay lại để phá hoại thêm không.

Karr cho biết cảnh sát đang điều tra một chiếc SUV tối màu được phát hiện trong video, có thể là một chiếc Audi bị hư hỏng ở đầu xe. Cô cho biết những kẻ phá hoại trong các video TikTok đã thề sẽ quay lại để phá hoại thêm.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *