Vancouver: Cậu bé 12 tuổi đã tấn công tài xế xe buýt trường học và sau đó trèo lên nóc xe buýt

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

By Tatum Todd | The Oregonian/OregonLive

Cảnh sát đã đưa một thiếu niên 12 tuổi vào trại giam vị thành niên Quận Clark sau khi cậu ta bị cáo buộc tấn công một tài xế xe buýt trường học ở Vancouver vào thứ Hai — và sau đó trèo lên nóc xe buýt.
Người phát ngôn của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Clark, Ashley Korslien, đã nói với The Oregonian/OregonLive trong một email rằng cảnh sát đã phản ứng vào khoảng 2:30 chiều gần Đường Northeast St. Johns và Đường 78.
Sau khi cậu bé 12 tuổi trèo lên nóc xe buýt, các nhà đàm phán của văn phòng cảnh đã cố gắng thuyết phục cậu học sinh của Trường Battle Ground trong 30 phút. Cuối cùng cậu bé cũng xuống khỏi nóc xe, các học sinh khác đã có thể xuống xe buýt một cách an toàn, Korslien cho biết.
Các cảnh sát đã bắt giữ cậu bé và đưa cậu vào trại giam vị thành niên vì tội tấn công cấp độ ba và chống lại việc bắt giữ, Korslien cho biết.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *