Nghi phạm thứ 2 tự thú sau khi nhân viên bưu điện bị đâm chết ở Clackamas

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

OREGON CITY Ore. (KPTV) – Vào thứ Tư, nghi phạm thứ hai đã tự nộp mình sau vụ tấn công bằng dao khiến một cựu nhân viên bưu điện tử vong, theo các tài liệu của tòa án.
Nghi phạm thứ hai, Samantha Christensen, 48 tuổi, đến từ Happy Valley, đã tự nộp mình tại Nhà tù Quận Clackamas sau khi bị buộc tội tấn công cấp độ một, làm giả bằng chứng vật lý, cản trở việc truy tố và can thiệp vào việc lập biên bản. Cô ta đang bị giam giữ mà không được tại ngoại.
FOX 12 đã nhận được thông tin từ một người xem vào thứ Sáu rằng cựu nhân viên đưa thư của họ ở khu phố Lents, Tristan Thomas, đã hôn mê sau vụ tấn công.
Nạn nhân trong vụ tấn công ngày 21 tháng 9, Thomas, 43 tuổi, đã tử vong vào ngày 3 tháng 10 tại bệnh viện. Nghi phạm đầu tiên, Chad Michael Westover, 52 tuổi, ban đầu bị truy tố về tội tấn công cấp độ một, nhưng các cáo buộc đã được nâng lên sau cái chết của Thomas.
Theo các tài liệu của tòa án Quận Clackamas, Thomas đã gọi cho cảnh sát vào khoảng 5:30 chiều vào ngày xảy ra vụ tấn công để báo cáo về một cuộc ẩu đả với hàng xóm của mình bắt nguồn từ vấn đề đậu xe tại một khu chung cư trên Đường SE Sunnyside ở Clackamas.
Không có vụ bắt giữ nào được thực hiện, nhưng các cảnh sát phản ứng cho biết có bằng chứng cho thấy người hàng xóm đã tấn công Thomas vì Thomas đã xịt hơi cay vào anh ta.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *