Gần 10 triệu pound thịt và gia cầm chế biến sẵn bị thu hồi

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gìlạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

Gray News (FOX 12) – Gần 10 triệu pound sản phẩm thịt và gia cầm chế biến sẵn đã bị thu hồi do có khả năng bị nhiễm khuẩn listeria, Cục Kiểm tra và An toàn Thực phẩm thuộc Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ thông báo hôm thứ Tư.
Khoảng 9.986.245 pound thịt được sản xuất bởi BrucePac, một công ty thực phẩm có trụ sở tại Durant, Oklahoma.
Theo lệnh thu hồi, các sản phẩm chế biến sẵn được sản xuất từ ​​ngày 19 tháng 6 năm 2024 đến ngày 8 tháng 10 năm 2024 và được vận chuyển đến các nhà phân phối trên toàn quốc.
Các sản phẩm phải thu hồi có số hiệu cơ sở là “51205 hoặc P-51205” bên trong hoặc dưới dấu kiểm định của USDA.
Cho đến nay vẫn chưa có báo cáo nào được xác nhận về bệnh tật, nhưng bất kỳ ai có lo ngại nên liên hệ với chuyên gia chăm sóc sức khỏe.
Bệnh listeriosis có thể gây sốt, đau nhức cơ, đau đầu, cứng cổ, lú lẫn, mất thăng bằng và co giật đôi khi kèm theo tiêu chảy hoặc các triệu chứng đường tiêu hóa khác.
Vấn đề được phát hiện sau khi FSIS tiến hành xét nghiệm thông thường đối với thịt và xác định thịt gà BrucePac RTE là nguồn gốc.
Các nhà hàng, tổ chức và các cơ sở khác được khuyến cáo không phục vụ hoặc sử dụng các sản phẩm này. Các sản phẩm này phải được vứt bỏ hoặc trả lại nơi mua.

.
Nguồn: Nearly 10 million lbs. of ready-to-eat meat and poultry recalled

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *