Cuộc điều tra đang được tiến hành sau khi một bà lão được phát hiện đã bị giết trong nhà ở Vancouver

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gìlạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

VANCOUVER, Wash. (KPTV) – Các thám tử thuộc Văn phòng Cảnh sát Quận Clark đang điều tra sau khi một người phụ nữ được phát hiện đã chết trong một ngôi nhà ở Vancouver vào đêm Thứ Ba.
Vào khoảng 9:41 tối, cảnh sát đã phản hồi báo cáo về một người không phản ứng tại một ngôi nhà gần Đại lộ NE 26 và Phố NE 99 ở khu vực Lakeshore.
Cảnh sát đã đến hiện trường và phát hiện một người phụ nữ đã chết bên trong ngôi nhà.
Nạn nhân được xác định là Patricia Jimerfield, 78 tuổi.
Con gái của Jimerfield, Stephanie Ayersman, cho biết cô nói chuyện với mẹ mình mỗi ngày, nhưng khi cô bay vào thị trấn vào thứ Ba, cô cho biết có điều gì đó không ổn khi mẹ cô không có ở đó để đón cô và con trai cô.
Khi Ayersman không liên lạc được với mẹ mình vào thứ Ba, cô đã gọi cho dì của mình. Khi dì của cô đến nhà Jimerfield, cô đã tìm thấy thi thể của bà.
“Tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết về cách cô ấy bị giết. Thật tàn bạo và bà ấy không đáng bị như vậy, bà ấy không đáng bị như vậy”, Ayersman nói.
Jimerfield đã sống tại nhà riêng của mình ở Vancouver, góc đường 26 và 99 từ năm 1984, nhưng con gái bà cho biết những ngày cuối cùng trong ngôi nhà của bà không hề yên bình.
Nhà của Jimerfield được cho là đã bị đột nhập hai lần, một lần vào đêm thứ Hai và một lần nữa vào đêm thứ Ba, bọn cướp được cho là đã lấy cắp ví của bà. Tuy nhiên, văn phòng cảnh sát cho biết không có dấu hiệu đột nhập hoặc trộm cắp tại nhà vào ngày bà chết.
Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết vào sáng ngày 8 tháng 10, Jimerfield đã được ngân hàng thông báo rằng có những khoản phí gian lận đang chờ giải quyết trong tài khoản của bà. Sau đó, Jimerfield đã kiểm tra ví của mình và phát hiện ra ví của cô đã bị mất, sau đó đã nộp báo cáo gian lận lên văn phòng cảnh sát. Các điều tra viên đang xem xét các cáo buộc gian lận.
Đơn vị Tội phạm nghiêm trọng đang điều tra cái chết của Jimerfield là một vụ giết người. Văn phòng cảnh sát trưởng không nói liệu có ai bị bắt vào thời điểm này không.
Cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *