Phi công đột tử buộc chuyến bay từ Seattle phải hạ cánh khẩn cấp ở New York

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gìlạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

NEW YORK (KGW 8) — Một máy bay phản lực của Turkish Airlines bay từ Seattle đến Istanbul đã hạ cánh khẩn cấp tại New York vào thứ Tư sau khi phi công đột ngột tử vong trên máy bay, một phát ngôn viên của hãng hàng không cho biết.
Phi công İlçehin Pehlivan, 59 tuổi, đã bất tỉnh tại một thời điểm nào đó sau khi Chuyến bay TK204 cất cánh từ Seattle vào đêm thứ Ba, phát ngôn viên của Turkish Airlines Yahya Üstün cho biết trong một tuyên bố.
Can thiệp y tế không cứu được phi công, và phó phi công quyết định hạ cánh khẩn cấp, nhưng phi công pehlivan đã tắt thở trước khi máy bay hạ cánh, Üstün cho biết.
Dữ liệu từ trang web theo dõi FlightAware cho thấy máy bay Airbus A350 đã hạ cánh tại phi trường quốc tế John F. Kennedy ngay trước 6 giờ sáng.
Pehlivan đã làm việc tại Turkish Airlines từ năm 2007, Üstün cho biết. Ông cho biết một cuộc kiểm tra sức khỏe định kỳ vào tháng 3 cho thấy không có vấn đề sức khỏe.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *