Cảnh sát tìm kiếm sự giúp đỡ để tìm người đàn ông mất tích ở Happy Valley

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gìlạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

HAPPY VALLEY, Ore. (KGW 8) — Các cơ quan thực thi pháp luật tại Happy Valley đang tìm kiếm một người đàn ông mất tích, người này được nhìn thấy lần cuối khi rời khỏi viện dưỡng lão vào sáng thứ Tư.
Khoảng 11:45 sáng, Richard Steurer, 77 tuổi, đã đi dạo quanh viện dưỡng lão của mình gần SE Greiner Lane và SE Central Park Court, nhưng không bao giờ quay trở lại. Văn phòng Cảnh sát Quận Clackamas cho biết ông không có xe hoặc điện thoại di động.
Do tuổi tác và tình trạng sức khỏe của Steurer bao gồm các vấn đề về nhận thức, CCSO cho biết các đại biểu lo ngại rằng anh ta có thể gặp khó khăn khi tìm đường về nhà.

.
Video giám sát cho thấy Steurer rời đi với đôi giày đen, quần đen và áo sơ mi kẻ caro. Anh ta cao 5 feet 8 inch và nặng 170 pound, với đôi mắt xanh lá cây và mái tóc dài màu xám.
Sở Cảnh sát Happy Valley và CCSO đã tìm kiếm khu vực vào tối thứ Tư bằng cách sử dụng các đơn vị K9, cảnh sát trên mặt đất, xe cộ và máy bay không người lái. CCSO đang yêu cầu bất kỳ ai có camera chuông cửa hoặc camera giám sát gia đình khác trong khu vực kiểm tra bản ghi để xem có nhìn thấy Steurer không.
Nếu tìm thấy, hãy liên hệ với Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Clackamas hoặc Sở Cảnh sát Happy Valley theo số 503-655-8211 hoặc gọi 911.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *