Bạn trai cũ bị kết án tù chung thân vì giết người mẹ ở Vancouver và con gái 7 tuổi của cô

Home / Home page AchivesTin Tức / Bình Luận / Thông Báo / Sinh Hoạt CĐ Sự kiện / Đời Sống MỹTin Portland cũ/ Daily News on Youtube/ Tin Ngắn Thế Giới / Portland có gì lạLưu Trữ / Tài Liệu/ Bầu cử 2024/

TIN TỨC HÀNG NGÀY

TIN PORTLAND & VANCOUVERHOA KỲ & THẾ GIỚINGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠITIN VIỆT NAM

.

PORTLAND, Ore. (KGW 8) — Một thẩm phán tại Quận Clark đã tuyên án một người đàn ông tù chung thân vì tội giết bạn gái cũ Meshay Melendez và con gái 7 tuổi của cô là Layla Stewart.
Kirkland Warren đã nhận tội vào ngày 5 tháng 9 về tội giết người nghiêm trọng cấp độ một, giết người cấp độ hai và xâm hại tình dục trẻ em cấp độ một vài ngày trước khi phiên tòa xét xử vụ giết người bắt đầu. Anh ta đã nhận mức án tối đa theo luật của Washington tại tòa vào thứ Ba, tù chung thân không có khả năng được ân xá.
Quay trở lại năm 2023, Melendez và Stewart được báo cáo mất tích sau khi họ được nhìn thấy lần cuối khi đi cùng Warren vào ngày 12 tháng 3. Mười ngày sau, lực lượng thực thi pháp luật đã tìm thấy thi thể của họ ở một vùng nông thôn gần Washougal sau cuộc gọi từ một người qua đường. Cảnh sát cho biết cả hai đều bị bắn vào đầu.
Cảnh sát cũng cáo buộc Warren đã cưỡng hiếp cô gái trẻ trước khi giết cô và mẹ cô.
Warren đã bị bắt vài ngày trước khi các thi thể được tìm thấy vì vi phạm lệnh ân xá, tội danh phá hoại nhân chứng và vi phạm lệnh cấm tiếp xúc, tất cả đều liên quan đến Melendez.
Cảnh sát xác định Warren là nghi phạm sau khi các tài liệu của tòa án cho thấy anh ta đã tấn công và bắn vào nhà của Melendez và gây sức ép buộc cô hủy bỏ các cáo buộc.
Hàng trăm người đã tham dự buổi cầu nguyện để tưởng nhớ Melendez và con gái cô tại Công viên Esther Short ở Washougal vài ngày sau khi thi thể của họ được tìm thấy.

Xem các tin khác của Portland và Vancouver trong ngày

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *